นายใหญ่เปรสตัน มั่นใจ “เบน เดวิส” จะประสบความสำเร็จกับหงส์

.

อเล็กซ์ นีล นายใหญ่ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ออกมาชื่นชม เบน เดวิส ว่าเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างแน่นอน

“ผมขอพูดถึง เบน เดวิส นะ สำหรับผมแล้ว เขาคือเซนเตอร์ฮาล์ฟฝั่งซ้ายที่ดีที่สุดในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลนี้เลย ความเร็ว ความสบายใจกับบอล เขาทำผิดพลาดน้อยมาก และการป้องกันเกมรับของเขาก็พัฒนาขึ้นชัดเจน กรณีแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเสมอ เขาเติมเต็มมันไปแล้วในตอนนี้ และความมั่นใจของเขาก็พุ่งไปสู่อีกระดับแล้ว

.

.

ถ้าคุณสามารถเล่นเกมรับในการต่อกรกับลีกที่ใช้สภาพร่างกายปะทะอย่าง เดอะ แชมเปี้ยนชิพได้ นั่นก็เหลือแค่ความเร็วของเกม และ พลังของนักเตะในพรีเมียร์ลีกเท่านั้นที่เขาจะต้องปรับตัวเข้าหา แต่ผมไม่คิดว่ามันใช้เวลานาน เพราะด้วยความสามารถอันยอดเยี่ยมเหล่านั้นของเขา การอ่านเกม และ ความเร็วในการวิ่งไปทั่วสนาม คุณต้องการความสบายใจในการเล่นกับบอล และความเร็วในการอ่านเกม สิ่งเหล่านั้นคือความสามารถที่ดีที่สุดของเบน และถ้าเขาสามารถนำสิ่งเหล่านั้นไปช่วยเหลือทีม ซึ่งผมคิดว่าเขาสามารถทำได้ เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ฉลาดเลย

ถ้าคุณดูไปที่การเซ็นสัญญาของลิเวอร์พูลที่ผ่านมา แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จินี่ ไวจ์นัลดุม, ดิโอโก้ โชต้า พวกเขาเองไม่ได้เป็นคนที่แตกต่างกันมากนัก ตอนที่ย้ายเข้ามา แต่พวกเขาสามารถเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ ผมไม่เห็นว่าทำไม เบน จะไม่สามารถทำในแบบเดียวกันได้”

.

x