“คล็อปป์” เปิดใจหลัง “ลิเวอร์พูล” เปิดบ้านพ่าย “แมนฯ ซิตี้” ยับเยิน

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังเปิดบ้านพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบหมดสภาพ 1-4 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พร้อมพูดถึงความผิดพลาดของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ในแมตช์นี้

“ส่วนใหญ่ของเกมนี้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจากทีมของผม ผมได้เห็นสายตาของทุกคนเห็นต่างออกไป ผมชอบมันนะ ครึ่งแรกเราเล่นฟุตบอลกันได้ดี ครึ่งหลัง ซิตี้ เปลี่ยนระบบเล็กน้อย มีการปรับแก้เล็กน้อย และเราก็อยู่ในเกมอีกครั้ง แต่ในช่วงออกสตาร์ทครึ่งหลัง เราไม่ได้ให้ทางเลือกในการเล่นมากพอ และเสียประตูแรกไป

เราเปิดโอกาสให้พวกเขามากเกินไป พวกเขาทำประตูนั้น เรายิงตีเสมอ เราทำได้ดีอีกครั้ง แต่จากนั้นก็ก่อ 2 ความผิดพลาดครั้งใหญ่ซึ่งมันชัดเจน กับสกอร์ 3-1 ในการเล่นระดับนี้มันยากที่จะทำได้ และจากนั้น โฟเด้น ก็แสดงความอัจฉริยะกับประตูที่สี่ ถ้าเราเล่นฟุตบอลอย่างที่เคยทำมานาน คืนนี้เราจะชนะ 100%”

ส่วนความผิดพลาดของ อลิสซอน ผู้รักษาประตู คล็อปป์ กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงเหมือนกันที่เราไม่ได้ให้ทางเลือกเขามากนัก โดยเฉพาะกับลูกแรก ลูกสอง ใช่ เขาเตะบอลไม่ดี บางทีเท้าเขาอาจจะเย็น มันฟังดูตลก แต่ก็ไม่รู้สถานการณ์ เขาเซฟช่วยชีวิตเรามาหลายครั้ง ไม่ต้องสงสัยเรื่องนั้น คืนนี้เขาผิดพลาด”

.

.

x