สุดช็อก! แฟนหงส์ ถูกวัยรุ่นแทงเสียชีวิต ขณะดูทีมรักผ่านมือถือ

.

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ (liverpool echo) สื่อท้องถิ่นรายงานว่า สเวน แบดซาค หนุ่มวัย 22 ปีซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของสโมสร ลิเวอร์พูล ถูกกลุ่มวัยรุ่นแทงจนเสียชีวิต ในเขตคิวเบิร์น กรุงลอนดอนเมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวระบุว่า สเวน กำลังชมเกมการแข่งขันของทีมรักผ่านโทรศัพท์มือถือของเพื่อน ระหว่างสั่งอาหารจากทางร้านค้า โดยเจ้าตัวต้องรออยู่ภายนอกร้าน เนื่องมาตรการโควิด-19 ขณะนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นตรงเข้ามาทำร้ายอย่างไร้สาเหตุ ทำให้เขาและเพื่อนพากันวิ่งหนี แต่โชคร้ายที่ สเวน ถูกกลุ่มอันธพาลไล่ตามทัน และโดนมีดแทงเข้าหลายจุด จนเสียชีวิตทันที ณ ที่เกิดเหตุ

ต่อมาในวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องสงสัยเป็นวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี และอีกหนึ่งวันให้หลังก็จับเพิ่มได้อีกรายเป็นชายวัย 19 ปี โดยครอบครัวของ สเวน ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่แม่ของเขาพูดถึงความรักของลูกชายที่มีต่อ ลิเวอร์พูล ว่า “เขารัก ลิเวอร์พูล มากๆ ฉันไม่รู้หรอกว่า กี่ครั้งแล้วที่เขาไปชมเกมที่ แอนฟิลด์ ฉันต้องหนีออกจากห้องทุกครั้ง ตอนที่เขาดูเกมของ ลิเวอร์พูล เพราะเขาส่งเสียงดังมาก หากใครสักคนที่สโมสรได้รับรู้เรื่องนี้ ขอเพียงแค่พูดถึงเขาเพียงไม่กี่คำ มันคงจะเป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างมากทั้งสำหรับเขาและดิฉัน”

.

x