“รัช” เชื่อ “เจอร์ราร์ด” สานต่องานใหญ่ “ลิเวอร์พูล” ในอนาคต

.

เอียน รัช ตำนานหัวหอกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กำลังเดินมาในเส้นทางที่ถูกต้องของการสานต่องานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในอนาคต

สำหรับ เจอร์ราร์ด ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ เขาเป็นหนึ่งในคนที่ถูกคาดหมายว่าจะเข้ามาทำงานคุมทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อ คล็อปป์ อำลาหงส์แดงไปแล้ว

“ผมรู้จัก สตีวี่ เป็นอย่างดีและตอนที่เขาอยู่ ลิเวอร์พูล อะคาเดมี่ เขาทำได้ดีที่นั่น มันเหมือนกับการเสี่ยงโชคสำหรับเขาในการไปคุมทีม เรนเจอร์ส ดูเหมือนว่าเกือบจะมั่นใจได้แล้วว่าพวกเขาจะก้าวไปคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ และการที่พวกเขาหยุด เซลติก ไม่ให้คว้าแชมป์ 10 ปีติดต่อกันหมายความว่าแฟนๆ เรนเจอร์ส รัก สตีวี่ มากทีเดียว เขาทำงานได้อย่างดีเยี่ยม แต่เขายังต้องเรียนรู้และใช้เวลาและนั่นจะพร้อมสำหรับทุกอย่าง

ถ้าคุณเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล คุณคงฝันว่าวันหนึ่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะกลับมาคุมทีมและนั่นก็ต่อเมื่อเขาประสบความสำเร็จกับสโมสรที่ทำงานอยู่ ในตอนนี้ สตีวี่ ยังไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดในการบริหารงานของเขา เขาต้องใช้เวลาอีกสักพัก แต่เขาเดินทางในเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว ในฐานะแฟนบอล ลิเวอร์พูล ผมยินดีมากที่ได้เห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทำได้ดีกับ เรนเจอร์ส จากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ที่ สตีวี่ ต้องการในฐานะผู้จัดการทีม”

.

x