“โรเบิร์ตสัน” หวังช่วย “หงส์” เปิดบ้านอัด “ทอฟฟี่” คืนฟอร์มในลีก

.

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายเลือดสกอตติชของ ลิเวอร์พูล หวังช่วยทีมต้นสังกัดเก็บชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ให้ได้

หงส์แดง ทำผลงานในลีกได้อย่างน่าผิดหวัง โดยไม่ชนะมา 3 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ล่าสุด โรเบิร์ตสัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะทำศึกผ่าเมืองกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

“นี่เป็นดาร์บี้แมตช์ และนี่ก็เป็นเกมในบ้าน ฟอร์มการเล่นของเราในพรีเมียร์ลีกไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็นกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล และนัดต่อไปก็คือหนึ่งในเกมที่เราจะต้องพยายามทำให้ถูกต้อง เรารู้ว่าเราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เอฟเวอร์ตันเป็นหนึ่งในทีมที่มีผลงานดีสุดในลีกโดยเฉพาะนอกบ้าน เรารู้ว่าพวกเขาจะมาเยือนแอนฟิลด์ด้วยความหวังจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการกลับออกไป

“ฟอร์มการเล่นของเราในพรีเมียร์ลีกไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็นกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล และนัดต่อไปก็คือหนึ่งในเกมที่เราจะต้องพยายามทำให้ถูกต้อง เรารู้ว่าเราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เอฟเวอร์ตันเป็นหนึ่งในทีมที่มีผลงานดีสุดในลีกโดยเฉพาะนอกบ้าน เรารู้ว่าพวกเขาจะมาเยือนแอนฟิลด์ด้วยความหวังจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการกลับออกไป”

.

LEICESTER, ENGLAND – FEBRUARY 13: Andrew Robertson of Liverpool in action during the Premier League match between Leicester City and Liverpool at The King Power Stadium on February 13, 2021 in Leicester, England. Sporting stadiums around the UK remain under strict restrictions due to the Coronavirus Pandemic as Government social distancing laws prohibit fans inside venues resulting in games being played behind closed doors. (Photo by Michael Regan/Getty Images)
x