“จอห์นสัน” มั่นใจ “คล็อปป์” เก้าอี้ยังแข็งแรง-เชื่อจบท็อปโฟร์

.

เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็คขวาของ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่โดนเด้งพ้นจากเก้าอี้กุนซือ แม้ผลงานในช่วงนี้จะย่ำแย่อย่างหนัก แต่เชื่อว่าในฤดูกาลหน้าทุกอย่างจะแตกต่างออกไปอย่างแน่นอนหากผลงานยังไม่ดีขึ้น

“ผมคิดว่าเก้าอี้ของ คล็อปป์ ยังคงปลอดภัย แต่ปีหน้าจะแตกต่างออกไปอย่างแน่นอน ฤดูกาลนี้คุณไม่สามารถพูดถึงการไล่เขาออกได้ เพราะเขาทำได้อย่างเหลือเชื่อแล้ว แต่น่าเสียดายที่ฟุตบอลระดับนี้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ผมคิดว่าสุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล จะจบอันดับท็อปโฟร์ได้อย่างแน่นอน เพราะพวกเขาเก่งกาจเกินกว่าที่จะไม่อยู่ใน 4 อันดับแรก แต่อย่างไรก็ตามผมยังไม่เห็นเลยว่าทีมอื่นๆจะพลาดหรือไม่ เชลซี จะเขาไปแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ได้ และ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ด้วยเช่นกัน เลสเตอร์ กำลังบินสูงอยู่ในตอนนี้

แต่ผมยังคิดว่าสุดท้าย ลิเวอร์พูล จะทำมันได้สำเร็จ แต่คงเป็นอะไรที่ยากสุดๆ อย่างแน่นอน การคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังไม่ใช่โอกาสที่ดีที่สุดของทาง ลิเวอร์พูล เพราะในฟุตบอลยุโรปตอนนี้มี 2-3 ทีม ที่ดูทรงแล้วไม่มีใครสามารถหยุดยั้งพวกนั้นได้เลย และลิเวอร์พูล ไม่ได้อยู่ในระดับของทีมเหล่านี้อีกด้วย โอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขาคือการจบในอันดับท็อปโฟร์”

.

x