“โชต้า” หวังพา “ลิเวอร์พูล” คืนฟอร์มในบ้านเกมฉะ “ฟูแล่ม”

.

ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าโปรตุเกสของ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าพาทีมจะกลับมาคว้าชัยชนะในบ้านอีกครั้ง หลังแพ้ติดต่อกันถึง 5 นัดรวด พร้อมเผยว่าการที่ไร้แฟนบอลในสนามมีผลต่อฟอร์มการเล่นในบ้านของทีมในฤดูกาลนี้

“เส้นทางยังอีกยาวไกล และพวกเราก็แค่ต้องพยายามเก็บคะแนนให้ได้ตั้งแต่ตอนนี้ เกมต่อไปกับ ฟูแล่ม สำคัญจริงๆ

ผมคิดว่าเราจะเริ่มชนะที่แอนฟิลด์อีกครั้ง มันเป็นเวลานานแล้วที่เกิดขึ้น และมันจะเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ สำหรับทีม หวังว่าพวกเราสามารถทำมันได้ในวันอาทิตย์นี้ ในฤดูกาลก่อน ทุกคนพูดถึงความแข็งแกร่งของป้อมปราการแอนฟิลด์

อันที่จริงแฟนบอลมีส่วนสำคัญมากในการทำให้เป็นแบบนั้น และพวกเราสูญเสียสิ่งนั้นไปในตอนนี้ แต่มันก็ยังเป็นบ้านของเรา และ พวกเรายังคงต้องทำให้คู่แข่งรู้สึกว่าพวกเขาไม่สามารถมาเอาชนะที่นี่ได้ ในเวลานี้ มันยังไม่เกิดขึ้น แต่พวกเรายังมีโอกาสอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น”

.

LIVERPOOL, ENGLAND – MARCH 04: Diogo Jota of Liverpool looks on as he leaves the pitch following the Premier League match between Liverpool and Chelsea at Anfield on March 04, 2021 in Liverpool, England. Sporting stadiums around the UK remain under strict restrictions due to the Coronavirus Pandemic as Government social distancing laws prohibit fans inside venues resulting in games being played behind closed doors. (Photo by Laurence Griffiths/Getty Images)
x