“โชต้า” เปิดใจช่วย หงส์ คว้าชัยเหนือ หมาป่า

.

ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เผยความรู้สึกหลังทำประตูใส่ทีมเก่าอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ช่วยให้ หงส์แดง เป็นฝ่ายชนะไป 1-0 ในเกมลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

แนวรุกวัย 24 ปี เคยค้าแข้งอยู่กับ วูล์ฟตั้งแต่ปี 2017-2020 ก่อนจะย้ายมา แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์ และทำผลงานสุดร้อนแรงด้วยการยิง 7 ประตูจาก 10 นัดแรก ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บจนต้องพักไปนานถึง 2 เดือน

“เราอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีนัก เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงในเรื่องนั้น วันนี้เป็นเกมที่ดี และเราทำงานได้สำเร็จ มันเป็นเกมที่พิเศษ ผมทำงานอยู่ที่นี่มากว่า 3 ปี ผมรู้จักแทบทุกคนในห้องแต่งตัว ผมอยากให้แฟนๆ ได้มาอยู่ที่นี่ด้วย เพื่อให้มันพิเศษยิ่งขึ้นไปกว่านี้อีก

ประตูนี้มาความหมายมาก มันช่วยทีมที่ผมเป็นตัวแทนอยู่ในตอนนี้ มันเป็นวันที่สำคัญมากๆ การพักเบรคไม่ได้มาในช่วงเวลาที่ดีเลย เราชนะมาสองนัด สองคลีนชีต เรากำลังจะสร้างโมเมนตั้มบางอย่างขึ้นมาได้ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ยิงประตูได้ ในฐานะศูนย์หน้า ผมอยากจะมีส่วนร่วมกับประตูเสมอ ผมมีโอกาสหลายครั้งที่ผมทำไม่ได้ในแชมเปี้ยนส์ลีก มันเลยรู้สึกดีที่ได้กลับมามีชื่อเป็นผู้ทำประตูอีกครั้ง ถ้าเราเล่นได้อย่างที่เราเล่นที่นี่ เราก็ยังมีโอกาสติดท็อปโฟร์ได้อยู่”

.

x