“คล็อปป์” ตื่นเต้นเจอ “ราชันชุดขาว” รอบ 8 ทีม ชปล.

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พล เปิดใจว่าตื่นเต้นที่จะได้นำลูกทีมลงสนามพบกับเรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งถือเป็นการเจอกันครั้งที่ 2 นับตั้งแต่ซีซั่น 2017-18 ที่ทั้งคู่เคยพบกันมาแล้วในรอบชิงชนะเลิศ และเป็น ราชันชุดขาว เป็นฝ่ายชนะไป 3-1

“มันน่าตื่นเต้นมากๆ เห็นได้ชัดว่ามันเป็นผลการจับสลากที่ยาก แต่ผมก็โอเคนะ เพราะถ้าคุณดูทีมอื่นๆ ทั้งหมดคุณคงจะคิดในใจว่า โอ้ พระเจ้า! เพราะทุกทีมล้วนแข็งแกร่งและมีคุณภาพทั้งหมด เราเพิ่งดวลกับพวกเขามาเมื่อปี 2018 และมันเป็นค่ำคืนที่ยากลำบากสำหรับเรา ดังนั้นการที่มีโอกาสได้พบกันอีกครั้งถือเป็นเรื่องที่สุดยอดไปเลย มันเป็นคนละรอบกัน และเรื่องสถานที่ในการแข่งขันก็ยังไม่ชัดเจน แต่โดยรวมแล้วผมโอเค

เกมเยือนถ้ามันจะเป็นที่บูดาเปสต์ (ฮังการี) ก็ไม่ติดอะไร เราโอเค ส่วนเกมในบ้านก็หวังอย่างยิ่งว่าจะได้เล่นที่แอนฟิลด์ เพราะมันคงจะยอดเยี่ยมเช่นกัน ไม่มีเรื่องแย่ๆ ให้ต้องพูดเลย การเจอกับ เรอัล มาดริด มันแจ๋วมากๆ ผมขอยกตัวอย่างนะ บาเยิร์นไม่ต้องการเจอกับดอร์ทมุนด์ เพราะพวกเขามาจากประเทศเดียวกัน และสำหรับเรามันก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี”

.

x