“คาร์รา” สะกิด “เทรนท์” เค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ หลังหลุดโผทัพสิงโต

.

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล เผยว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ค หงส์แดง ต้องยอมรับให้ได้ว่าฟอร์มการเล่นของตนเองนั้นต่ำกว่ามาตราฐาน ทำให้ไม่มีชื่อในทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุด พร้อมแนะนำให้รีบเค้นฟอร์มเก่งออกมาเพื่อกลับมาติดทีมชาติในการทำศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายกลางปีนี้ให้ทัน

“ผมรู้ว่า เทรนท์ ผิดหวังแค่ไหนกับการไม่มีชื่อในทีมชาติชุดล่าสุด แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากให้เขากล้ายอมรับคือ ฟอร์มการเล่นที่เขาทำได้กับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ มันไม่ดีพอกับมาตรฐานของทีมชาติอังกฤษจริงๆ

หลายคนบอกว่าอังกฤษควรเรียก เทรนท์ ไปนะแม้ฟอร์มเขาตก เพราะยังมีประโยชน์ และสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งตามคำสั่งผู้จัดการทีม แต่ในเมื่อผู้จัดการทีมอย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต บอกเองว่ามันไม่ใช่ มันก็คือไม่ใช่นั่นแหละ

คุณต้องเคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีม เพราะเขารู้ดีที่สุดว่าควรต้องทำอย่างไรเพื่อประโยชน์สูงสุดของทีมชาติ บางครั้งมันเจ็บปวดสำหรับนักเตะ แต่นี่คือเรื่องปกติของโลกฟุตบอล ประสบการณ์นี้จะเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับ เทรนท์ ถ้าเขารู้ว่าตัวเองผิดพลาด มันจะช่วยกระตุ้นให้เขากลับมาทำงานหนักเพื่อแก้ไข และกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง”

.

x