“คล็อปป์” ยินดี “ฟิลลิปส์” คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนมี.ค.

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความยินดีกับ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน มีนาคม ของสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด หลังคว้ารางวัลเป็นครั้งแรกจากการโหวตของกองเชียร์ โดยเฉพาะฟอร์มแมน ออฟ เดอะ แมตช์ในแชมเปียส์ลีก

.

.

ล่าสุด คล็อปป์ กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมกับอาร์เซนอล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ระบุว่า “เขาไม่ใช่เด็กน้อยอีกต่อไป แน่นอนว่าเขายังเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามมุมมองของเขา แต่เขาเล่นฟุตบอลมาแล้วหลายปีซึ่งเป็นเรื่องที่ดี

“แต่ผมคงพอใจกับเขามากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ผมคงรักกองเชียร์ของเรามากไปกว่านี้ไม่ได้แล้วที่ผมนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนให้กับเขา มันเป็นเรื่องเหมาะสมมาก เพราะว่าเขาช่วยเราอย่างมาก เขาเป็นคนที่น่ารัก เขาเป็นคนฉลาดที่สุด และสนุกสนานกับช่วงเวลานี้มาก

มันไม่ใช่รางวัลใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล แต่จะไม่มีใครพรากรางวัลนี้ไปจากเขา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ เราต้องการให้เขาอยู่ในสภาพที่เขาเล่นก่อนพักเบรก และหวังว่าพวกเขาจะได้เล่นด้วยกันอย่างนี้ในระดับที่เหมือนกัน หรือระดับสูงขึ้นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ซึ่งเป็นเรื่องที่ช่วยได้อย่างที่สุด”

.

x