“คาบัค” กระตุ้นลิเวอร์พูลเก็บ 24 คะแนนเต็มใน 8 เกมสุดท้าย

.

โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็คของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมก่อนเกมพบ แอสตัน วิลล่า (10 เม.ย.) ว่า หงส์แดง มีช่องว่างให้พลาดได้อีกน้อยมากสำหรับงานที่เหลือที่ต้องทำในฤดูกาล 2020-21

“ในพรีเมียร์ลีก ในช่วงเวลานี้เราต้องชนะทุกๆ เกม แน่นอนว่าเกมกับมาดริดเป็นเกมสำคัญมากสำหรับเราในแชมเปียนส์ลีก แต่เราต้องมีสมาธิที่เกมกับแอสตัน วิลล่า และเราจะอยู่ที่นั่นเพื่อชัยชนะ เรายังเหลืออีก 8 เกมในพรีเมียร์ลีก และชัดเจนว่าการจะได้ไปแชมเปียนส์ลีก และเราจะได้ตัดสินว่ามีอีกกี่เกมให้เราลงเล่น เราไม่มีแต้มให้เสีย และเราแค่ต้องชนะในทุกๆ เกม สโมสรใหญ่แห่งนี้ต้องอยู่ในแชมเปียนส์ลีกปีหน้า(เหมือนกันกับ) ทุกๆ ปี

ตอนนี้เกมกับเรอัล มาดริด ผ่านไปแล้ว เราแค่โฟกัสกับเกมนี้ในพรีเมียร์ลีก แน่นอนว่าเราต้องการชนะทุกๆ เกม และเราต้องการไปแชมเปียนลีกในปีหน้า เรามุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นเราโฟกัสเต็มที่ในวันอาทิตย์นี้”

.

Mandatory Credit: Photo by Bagu Blanco/BPI/Shutterstock 11846651by Ozan Kabak of Liverpool FC Real Madrid v Liverpool, UEFA Champions League Quarter-final, Football, Estadio Alfredo Di Stefano, Madrid, Spain – 06 Apr 2021 Editorial use only Real Madrid v Liverpool, UEFA Champions League Quarter-final, Football, Estadio Alfredo Di Stefano, Madrid, Spain – 06 Apr 2021 Editorial use only PUBLICATIONxINxGERxSUIxAUTXHUNxGRExMLTxCYPxROMxBULxUAExKSAxONLY Copyright: xBaguxBlanco/BPI/Shutterstockx 11846651by

.

x