ตำนานหนุน “หงส์” คว้า “เดมเบเล่” ชี้เหมาะกับสไตล์หงส์

.

จอห์น บาร์นส์ ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า อุสมาน เดมเบเล่ ตัวรุกของ บาร์เซโลน่า จะเป็นนักเตะที่เข้ากับสไตล์การเล่นของ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

“หนึ่งในนักเตะทึ่ผมคิดว่าจะไปได้ดีกับ ลิเวอร์พูล ก็คือ อุสมาน เดมเบเล่ เขาจะเข้ากับการเล่นแบบสามแนวรุกเพราะแนวทางของเขาเหมาะเป็นอย่างมากกับแนวทางการเล่นของ ลิเวอร์พูล ในบรรดาผู้เล่นทุกคนที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล เขาเป็นนักเตะที่แฟนบอลควรจะตื่นเต้น เขาต้องการเล่นกับสโมสรใหญ่แบบเดียวกับ บาร์เซโลน่า

การมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ถือว่าถูกต้องสำหรับเขา เขาเป็นนักเตะที่เหมาะกับสไตล์ของ ลิเวอร์พูล และผมคิดว่า ลิเวอร์พูล น่าจะสนใจนักเตะแบบนี้ ผมมองไม่เห็นเหตุผลอะไรเลยที่จะเปลี่ยนการเล่นแนวรุกแบบ 3 คน เพราะพวกเขาชอบแบบนั้นที่ ลิเวอร์พูล และทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมไม่คิดว่าจะมีเหตุผลอะไรที่สามแนวรุกจะรู้สึกว่าพวกเขาต้องย้ายออกจากทีมเพื่อเติมเต็มความทะเยอทะยานเพราะพวกเขาได้แชมป์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก

ดังนั้นมันยากที่จะบอกว่าพวกเขาต้องการอะไรมากกว่านี้ ในแง่ของศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จ พวกเขาไม่มีที่ที่ดีกว่านี้อีก มันเป็นคำถามที่ว่าพวกเขารู้สึกว่าต้องการความท้าทายใหม่ๆ บางคนอายุ 28 หรือ 29 และบางครั้งนักเตะก็ย้ายออกไป”

.

x