“คล็อปป์” แย้มอาจพัก “มาเน่” เกมฉะ “แอสตัน วิลล่า”

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล บอกเป็นนัยว่าอาจจะพัก ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกเซเนกัล ในเกมเจอกับ แอสตัน วิลล่า ศึกพรีเมียร์ลีก ค่ำคืนนี้ หลังฟอร์มการเล่นในช่วงหลังดร็อปลงไป

“พวกเราทั้งหมดต่างรู้ถึงความเก่งของ ซาดิโอ มาเน่ กับสิ่งที่เขามี และสิ่งที่เขาทำให้กับพวกเรา แต่จำนวนประตูของเขาที่ทำได้ไม่ได้ยอดเยี่ยมนักในช่วงเวลานี้ และเขาเองรู้ในเรื่องนั้นดี สำหรับนักเตะที่มีความคิดแบบ ซาดิโอ เขาต้องการทำอย่างดีที่สุด แต่นี่คือสถานการณ์ที่เขาเป็นอยู่

กองหน้าแต่ละคนในโลกต่างรู้จักกับสถานการณ์เหล่านี้ ผมไม่ได้กังวล แต่ผมเองก็เห็นมันเหมือนกัน มันชัดเจน พวกเราทำงานกันอยู่ มันคือคำตอบเดียวที่ผมสามารถให้ได้ โปรแกรมการแข่งขันในช่วงสามปีหลัง สำหรับนักเตะหลายคนในโลก เป็นเรื่องที่ยาก

สำหรับเขาเองก็เช่นกัน แต่ผมไม่คิดว่านั่นคือเหตุผล ไม่มีปัญหาเรื่องร่างกายสำหรับซาดิโอ พวกเราทั้งหมดต่างต้องการเวลาพักในช่วงนึง แต่มันไม่ใช่ปัญหาทั่วๆ ไป มันก็แค่สถานการณ์ที่เป็นอยู่ ถ้าคุณไม่ได้ทำประตูมาพักนึง กองหน้าก็จะคิดล่ะ มีช่วงเวลาที่เมื่อคุณเริ่มคิดถึงสิ่งที่ใช่แน่นอนอีกครั้ง นั่นมันก็จะกลับมาดีเยี่ยมอีกครั้ง พวกเราต้องแน่ใจว่าเวลานี้มันไม่ได้ไกลเกิน”

.

x