“เนวิลล์” เชื่อ “ลิเวอร์พูล” ร่วงแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน

.

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งแมนฯ ยู และ กูรูลูกหนังของ สกาย สปอร์ต มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก หลังนัดแรกโดน เรอัล มาดริด อัดมาก่อน 1-3

“ผลที่ ลิเวอร์พูล ชนะ วิลล่า มาได้นั้นมันสำคัญมาก พวกเขาไม่อยากแพ้ในเกมลีกอีกต่อไปแล้ว ชัยชนะนัดนั้นมันปลุกความหวังการจบท็อปโฟร์ของพวกเขาขึ้นมาอีกครั้ง ฤดูกาลที่แล้วพวกเขาเป็นแชมป์และมีช่วงเวลาสามปีที่พิเศษ ตอนนี้พวกเขาลุ้นติดท็อปโฟร์ ซึ่งคุณไม่สามารถพูดได้หรอกว่ามันสำคัญกว่า แชมเปียนส์ ลีก แต่ความเป็นจริงคือจากจุดที่พวกเขาอยู่ พวกเขามีเจอความยากลำบากในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา

เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาเล่นได้แย่มากที่ มาดริด ทำให้ตัวเองเจองานหนัก และผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะทำได้เพราะช่วงหลังพวกเขาเล่นไม่ดีนักที่ แอนฟิลด์ แม้แต่เกมกับ แอสตัน วิลล่า พวกเขายังชนะหวุดหวิดท้ายเกม กับการมีแฟนบอลมันคืออีกเรื่อง แต่นี่ผมคิดว่าพวกเขาจะตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ตอนนี้ฟอร์มของนักเตะ ลิเวอร์พูล ก็ยังเป็นอีกปัจจัย ผมยกตัวอย่างกรณี อย่างเช่น ช่วงนี้ มาเน่ เขาจบสกอร์ไม่ได้เลย แม้ว่าเพื่อนๆ จะส่งบอลไปที่เขางามๆ หลายครั้ง ส่วนปัญหาเรื่องคู่เซนเตอร์ ผมมองว่ามันเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ ผมอาจจะคิดผิดก็ได้ แต่ตอนนี้มันดูเหมือนว่าพวกเขามีเรื่องท็อปโฟร์ให้ต้องโฟกัส”

.

x