“คล็อปป์” สัมภาษณ์ก่อนดวล “เรอัล มาดริด” ยันทุ่ม 100 เปอร์เซนต์

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมพร้อมกับความท้าทายในการพลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เรอัล มาดริด 1-3 ในเกมแรกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะลงสนามดวลกันที่แอนฟิลด์ คืนวันพุธที่ 14 เม.ย.นี้

“เมื่อคุณตามหลัง 1-3 มันดูเหมือนคุณตกรอบแล้ว นั่นแปลว่าคุณไม่มีอะไรจะเสียมากแล้ว ผมต้องบอกอย่างนี้ เราจะลองดู ผมคิดว่านั่นคืองานที่เราต้องทำ และชัดเจนว่านั่นคือวิธีการที่เราจะทำถ้าคุณต้องการ มันเป็นผลการแข่งขันจากฟอร์มในคืนนั้น พวกเขาดีกว่าเรา เราทำได้ดีอย่างที่เราควรจะทำหรือน่าาจะทำได้ แต่มันเป็นครึ่งแรก(ของรอบนี้)

.

.

พวกเขาเอาชนะเรา แล้วพวกเขาก็เอาชนะ บาร์เซโลน่า ในเกมที่มีความสำคัญมาก ชัดเจนว่าพวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี เราต้องเล่นอยู่ในระดับที่ดีที่สุดของเราแบบ 100 เปอร์เซนต์ ถ้าเราต้องการทำมันให้ได้ (ผ่านเข้ารอบ)

สิ่งที่สำคัญคือฟอร์มการเล่นของทีม เราต้องเล่นเป็นตัวของตัวเอง และเล่นให้ดีเหมือนที่เราสามารถทำได้ เราต้องพยายามเอาชนะในเกมให้ได้ แล้วจากนั้นเราจะดูว่าผลการแข่งขันจะนำเราไปสู่เป้าหมายได้หรือไม่

ด้วยประสิทธิภาพของ เรอัล มาดริด คุณต้องมีเกมรับอยู่ในระดับที่ดีที่สุด และนั่นคือสิ่งที่เราทำไม่ได้ในเกมแรก เราต้องอยู่ในอารมณ์ที่มีความเชื่อมั่นตั้งแต่เริ่มต้น ถ้านั่นเกิดขึ้น เราเห็นว่ามันยังมีความเป็นไปได้ เรามีโอกาส แต่ยังคงเป็นงานที่ยากมากๆ”

.

x