“เฮนโด้” วอนแฟนหงส์ให้อภัยเจ้าของทีม หลังพลาดเข้าร่วม ESL

.

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตัน ลิเวอร์พูล วอนแฟนบอล เดอะ ค็อป ให้อภัย เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป หรือ กลุ่มผู้บริหารของทีมที่ได้ทำการตัดสินใจที่ผิดพลาดเข้าร่วมก่อตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

“มันดีที่ลิเวอร์พูลได้ถอนตัว (จากซูเปอร์ลีก) และแนวคิดก็ได้ล่มไปแล้ว นั่นคือเรื่องที่ดีสำหรับฟุตบอล มันยังเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเจ้าของทีมเรา จอห์น เฮนรี่ ด้วย ที่ได้ขอโทษในเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมา

ผู้คนสามารถไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ผมกำลังพูดนี้ แต่ในความคิดของผมนั้น เจ้าของทีมคือเจ้าของที่ดีสำหรับลิเวอร์พูล แต่คุณมีปัญหากับคำพูดของผมนั้น มันก็ยุติธรรมพอ และ ผมก็เคารพในสิ่งนั้น แต่ความคิดเห็นของผม เกิดขึ้นจากประสบการณ์ตรงของผมเอง จากเกียรติที่ได้รับในฐานะการเป็นนักเตะและกัปตันทีมของสโมสรแห่งนี้

.

.

สิ่งสำคัญในตอนนี้ สำหรับทีมและสโมสรคือความสัมพันธ์ของพวกเรากับแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนของพวกเราแน่นแฟ้นมากขึ้น คือจุดแข็งอีกด้านของเรื่องราวนี้ พวกเราต้องแน่ใจว่าพวกเราปกป้องสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่มีความสำคัญยิ่งในการนำเอาความสำเร็จมาให้พวกเรามีความสุขในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา ความผูกพันธ์ระหว่างแฟนๆ และนักเตะ

พวกเราคิดถึงแฟนบอลของพวกเรามา นับตั้งแต่มีนาคม 2020 (ที่ไม่มีแฟนเข้าชมในสนาม) ผมหวังให้ผมไม่เคยเป็นคนที่ให้การสนับสนุนแบบนั้น แต่มากกว่านั้น ผมซาบซึ้งยิ่งกว่าว่าการปราศจากแฟนในการแข่งขันระดับอาชีพนั้นมันมีความหมายให้เรารู้สึกว่าเราไม่มีอะไรเลย

ถ้ามีสิ่งที่เป็นแง่บวกจากสถานการณ์นี้คือ พลังของเหล่าแฟนๆ ได้รับการยอมรับในทุกแง่มุม การหยุดข้อเสนอเป็นชัยชนะของพวกคุณ คุณแสดงให้เห็นว่าคุณไม่สามารถเพิกเฉยได้ (กับเสียงต่อต้านจากแฟนๆ)

.

.

เชื่อผมเถอะ เมื่อผมบอกกับพวกคุณว่าข้อความนั้นดังและชัดเจนที่สโมสรของพวกเรา มีการรับรองว่าพวกเราต้องทำงานอย่างหนักอย่างที่พวกเราได้ทำกันมาเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากพวกคุณอีกครั้ง

สโมสรมีบุคลากรที่ยอดเยี่ยมที่นี่ที่เมอร์ซีไซด์ที่จะทำสิ่งนั้น ภายใต้การนำของ บิลลี่ โฮแกน ผมได้คุยกับ บิลลี่ หลายครั้งในสัปดาห์ที่ผ่านมา และ สโมสรโชคดีที่มีเขา ในความคิดของผม ผมได้บอกกับเขาว่าผมจะช่วยเขาในทุกๆ ทาง ที่ผมสามารถทำได้ในขณะที่พกวเรามองหาจากสิ่งนี้”

.

x