“เทรนต์” คว้ารางวัลนักเตะประจำเดือนของสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด

.

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คว้ารางวัลนักเตะประจำเดือน เมษายน ของ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด จากการโหวตของแฟนบอล ด้วยการเอาชนะการแข่งขันกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อันดับสอง และ ติอาโก้ อัลกันทาร่า ในอันดับสาม และยังเป็นการคว้ารางวัลเป็นครั้งแรกในโพลของ Liverpoolfc.com

ไฮไลต์สำคัญของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คือเกมกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อเขาทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่แอนฟิลด์เก็บชัยชนะ 2-1 ให้กับ หงส์แดง เจ้าของเสื้อเบอร์ 66 ยังทำแอสซิสต์ในเกมเยือน อาร์เซนอล และ ลีดส์ ยูไนเต็ด

โดย เทรนต์ กล่าวว่า “ผมพอใจมาก แน่นอนว่ามันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้จากการโหวต มันเป็นเกียรติเสมอที่ได้รับมัน และหวังว่าเราจะสามารถก้าวหน้าต่อไปในเดือนสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าตัวเองทำได้สองแอสซิสต์ และแน่นอนว่าอีกหนึ่งประตูเช่นกัน โดยปกติมันน่าจะเป็นฟรีคิก หรืออะไรบางจุดจากฝั่งของผม ซึ่งมันมาจากอีกฝั่งของสนาม และการทำประตูอย่างนั้น มันเป็นช่วงเวลาพิเศษ มันเป็นเรื่องที่ดีที่เก็บสามแต้มได้ในเกมนั้น”

มันเป็นเดือนที่ดี เราได้ผลการแข่งขันที่ดีหลายนั้น น่าจะดีกว่านี้ แต่ในภาพรวมเรื่องต่างๆ มันดีพอสมควร ผมไม่ตระหนักว่ามันเป็นช่วงท้ายเกม เพราะอย่างกำลังฉลอง ผมมองที่นาฬิกา และเห็นว่ามันท้ายมาก มันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้ทำเรื่องนี้ และมันเป็นสามแต้มที่ดีสำหรับเรา เราสามารถเก็บสามแต้ม และพยายามจะต่อยอดจากเรื่องนี้ อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ผลการแข่งขันพอใช้ได้ในเดือนนี้”

.

x