“อลิสซอน” อุทิศประตูชัยดับ “เวสต์บรอม” ให้คุณพ่อผู้ล่วงลับ

.

อลิสซอน เบ็คเกอร์ อุทิศประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บกับ เวสต์บรอม ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ให้กับคุณพ่อ ครอบครัว และเพื่อนร่วมทีม

ผู้รักษาประตูหงส์แดง กลายเป็นฮีโร่โหม่งลูกเปิดลูกเตะมุมของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในนาทีที่ 95 ช่วยให้ทีมของเขาเก็บชัยชนะ 2-1 ขยับตามเชลซีทีมอันดับ 4 ก่อนสองเกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก

“ผมอารมณ์อ่อนไหวมากๆ ในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม กับครอบครัวของผม แต่ฟุตบอลคือชีวิตของผม ผมเล่นฟุตบอลกับพ่อมาตั้งแต่จำความได้ ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ และได้เห็น แต่ผมแน่ใจว่าเขาจะดูพร้อมกับพระเจ้าที่อยู่เคียงข้างเขา และฉลองไปด้วยกัน

มัน (เป็นประตู) สำหรับครอบครัว สำหรับเพื่อนๆ ช่างเป็นการต่อสู้ที่น่าเหลือเชื่อ บางครั้งเราต่อสู้ และต่อสู้ และสิ่งต่างๆ ไม่ได้เกิดขึ้นอย่างที่เกิดในช่วงบ่ายของวันนี้

แค่ทำประตูได้อย่างนี้ ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้ช่วยเหลือพวกเขา เพราะว่าพวกเขาต่อสู้กันหนักมาก เราต่อสู้ด้วยกันมาแล้วมากมาย และเรามีประตูสำคัญที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมายในการไปแชมเปียนส์ลีก เพราะว่ามันช่วยให้เก็บชัยชนะอีกนัด และคุณรู้ตั้งแต่แรกว่ามันสำคัญกับการผ่านการคัดเลือก ผมคงมีความสุขมากกว่าที่มีในตอนนี้ไม่ได้แล้ว”

.

x