“ลอฟเรน” ยันไม่เสียดายลา “ลิเวอร์พูล” ยังรักทีมเก่าเสมอ

.

เดยัน ลอฟเรน อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ไปค้าแข้งกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรในศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก โดย ลอฟเรน ลงเล่น 185 เกม และทำไป 8 ประตูระหว่างช่วงเวลา 6 ปีในแอนฟิลด์

“ผมไม่นึกเสียดายอะไร พอมองย้อนกลับไปถึงการตัดสินใจของผมแล้วนั้นผมก็คิดว่ามันเป็นการทำในช่วงที่เวลาที่เหมาะสมแล้วเมื่อพิจารณาถึงสภาพจิตใจของผมในตอนนั้น

ในแง่ของฟุตบอลแล้วนั้นคุณก็จะเข้าใจถึงการตัดสินใจแบบนั้น ในอาชีพการเล่นแล้วนั้นมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่บางครั้งคุณต้องย้ายทีมบ้าง ผมยอมรับความจริงของเรื่องนั้น ผมลืมอดีตได้อย่างรวดเร็วเพราะผมมุ่งมั่นกับความท้าทายบทใหม่ของผมที่ เซนิต ทันที

.

.

ในตอนที่มีเวลาว่าง ผมก็ยังตามดูเกมของ ลิเวอร์พูล อยู่ รวมถึงยังดูเกมลีกของสเปน, เยอรมัน กับฝรั่งเศสด้วย มันมีเพื่อนร่วมทีมชาติของผมหรือคนที่ผมเคยเล่นด้วย (ในระดับสโมสร) เล่นอยู่ในลีกของทุกประเทศนั่นแหละ

ผมยังรัก ลิเวอร์พูล และอยากให้พวกเขาทำผลงานได้ดั ผมคุยกับ (เซอร์ดาน) ชากิรี่ นิดหน่อย ขณะที่กับกัปตันทีมอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ จินี่ (ไวจ์นัลดุม) นั้นเราก็มีการส่งข้อความหากันบ้าง แต่ผมติดต่อกับ ซาลาห์ บ่อยมากที่สุดเป็นอันดับ 1!”

.

x