วิเคราะห์บอล : ลิเวอร์พูล VS พาเลซ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

.

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020/21 วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
ลิเวอร์พูล VS คริสตัล พาเลซ
เวลา 22.00 น.
สนาม : แอนฟิลด์
ถ่ายทอดสด : True Sports HD

ลิเวอร์พูล
ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน ถ้นะในเกมนี้การันตีตำแหน่งในท็อปโฟร์ คว้าตั๋วไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างแน่นอน ผลงาน 5 เกมหลังสุดในลีก ชนะ 4 เสมอ 1 เกมที่แล้ว บุกไปสอย เบิร์นลี่ย์ 3-0

ความพร้อมของทีม จะยังไม่มี เ;อร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ, โฌเอล มาติป, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังคงเล่นไม่ได้ ขณะที่ โอซาน คาบัค, และ นาบี เกอิต้า ก็มีแนวโน้มว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บไม่ทัน ในรายของ ดีโอโก้ โชต้า รอลุ้นเช็คฟิต ส่วน เจมส์ มิลเนอร์ ก็เจ็บกล้ามเนื้อเช่นกันจะต้องลุ้นความฟิตก่อน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
อลิสซอน เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, รีส วิลเลี่ยมส์, นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลคานตาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

.

.

คริสตัล พาเลซ
ทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน อันดับ 13 ของตาราง รอดพ้นจากการตกชั้น และไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ฟอร์ม 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 เกมที่แล้ว พ่ายคาบ้านตัวเองให้กับ อาร์เซน่อล 1-3

ความพร้อมของทีมยังส่อชวดใช้งานทั้งลูก้า มิลิโวเยวิช ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ แพทริค ฟาน อานโฮลท์ กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ส่วนมามาดู ซาโก้, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ และ คอเนอร์ วิคแฮม ก็ยังชวดเหมือนเดิม ด้าน คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าจอมโขก มีอาการเจ็บรบกวนเล็กน้อย ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
บิเซนเต้ กูไอต้า – โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกิ้นส์, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริค ฟาน อานโฮลต์ – ชีคคู คูยาเต้, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ – แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา

.

.

ผลงาน 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล
เบิร์นลี่ย์ 3-0 ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก
เวสต์บรอมวิช 2-1 ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก
แมนฯยู 4-2 ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก
ลิเวอร์พูล 2-0 เซาท์แฮมป์ตัน พรีเมียร์ลีก
ลิเวอร์พูล 1-1 นิวคาสเซิ่ล พรีเมียร์ลีก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด คริสตัล พาเลซ
พาเลซ 1-3 อาร์เซนอล พรีเมียร์ลีก
พาเลซ 3-2 แอสตัน วิลล่า พรีเมียร์ลีก
เซาท์แฮมป์ตัน 1-3 พาเลซ พรีเมียร์ลีก
เชฟฯยูฯ 2-0 พาเลซ พรีเมียร์ลีก
พาเลซ แมนฯซิตี้ 0-2 พรีเมียร์ลีก

สกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 2-0 พาเลซ

x