“บาร์นส์” มั่นใจ “เจอร์ราร์ด” ไม่รับงานคุม “เอฟเวอร์ตัน”

.

จอห์น บาร์นส์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ของ เรนเจอร์ส จะไม่รับงานคุมทีม เอฟเวอร์ตัน

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน กำลังรีบเร่งหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ที่ตัดสินใจกลับไปคุม เรอัล มาดริด โดยงานนี้หนึ่งในกุนซือที่พวกเขาเล็งเอาไว้ก็คือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล

“ในเวลานี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะไม่ย้ายไป เอฟเวอร์ตัน ถ้าเขาวางเป้าทะเยอทะยานในการเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นเช่นนั้น ผมไม่คิดว่าการไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นความคิดที่ดีสำหรับเขาในแง่ของการทำให้แฟนบอลพอใจ

.

.

เอฟเวอร์ตัน มีความทะเยอทะยานอย่างสูง ถ้าพวกเขาต้องการสปอนเซอร์และสถานการณ์ที่รู้สึกดีที่จะแข่งกับทีมใหญ่ ผมไม่คิดว่า เอ็ดดี้ ฮาว ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมที่ดีจะเข้ากับโปรไฟล์นั้นในแง่ของการอยู่สโมสรใหญ่ที่มีงบมหาศาล

ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมองหาผู้จัดการทีมที่ดังเท่ากับ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เป็นเรื่องยากที่จะทำได้ แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาจะมองหาใครสักคนที่พิสูจน์ฝีมือแล้ว มีโปรไฟล์อยู่บ้างและรู้จักตลาดยุโรป ไม่ใช่แค่ในอังกฤษเท่านั้น

ด้วยเหตุผลนี้ นูโน่ เอสปิริโต มีความเป็นไปได้ที่ดีและจะถูกดึงดูดโดย เอฟเวอร์ตัน ถ้าเขาไม่รับงานคุม ท็อตแน่ม ซะก่อน, คุณจะไม่ได้ผู้จัดการทีมที่ใหญ่เท่ากับ อันเชล็อตติ พวกเขาต้องตั้งเป้าหมายให้ต่ำลงเล็กน้อยและอยู่ในความเป็นจริงว่าใครอยู่ในตลาดปัจจุบัน”

.

x