“เฮนเดอร์สัน” เปิดใจคืนสนามกับทีมชาติอังกฤษ

.

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล กลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในครึ่งเวลาหลังในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ ลงอุ่นเครื่องกับ โรมาเนีย ที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม โดยกัปตันทีมหงส์แดงโดนเซฟจุดโทษท้ายเกมที่ทีมสิงโตคำรามชนะ 1-0 จากจุดโทษของ มาร์คัส แรซฟอร์ดช่วงต้นเกม

ซึ่ง เฮนเดอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์หลังจบเกมว่า “มันเป็นเรื่องที่ดีที่กลับมาลงสนาม 45 นาที หลังจากพักมาสักระยะ ซึ่งน่ายินดีมากที่ได้ทำเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับผม แน่นอนว่าโดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกาย แต่ด้านจิตใจเช่นกัน ที่ได้ลงไปตรงนั้น และมีเวลาลงเล่น ซึ่งผมดีใจมากที่ได้กลับมา”

เกี่ยวกับความพร้อมของเขาในการลงเล่นฟุตบอลยูโรที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า เขากล่าวต่อไปว่า “ผมซ้อมมานานแล้วในแง่การทำงานโดยรวมในสนาม สองสามสัปดาห์ล่าสุด ช่วงท้าย (ของฤดูกาล) กับลิเวอร์พูล และแน่นอนว่าทีมชาติอังกฤษในตอนนี้ มีการฝึกซ้อมทีมมาแล้ว ดังนั้นนี่คือขั้นตอนที่ยิ่งใหญ๋ ผมต้องปรับตัวสองสามสัปดาห์ในแง่นี้

วันนี้ผมมีการซ้อมหนัก ผมรู้สึกดีมากที่ได้ลงไปเล่น มันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้กลับมา และอย่างที่ผมพูด มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผมที่ได้เวลาลงสนาม ซึ่งผมพร้อมแล้วไม่ว่าเมื่อใดก็ตามที่ถูกเรียกตัว แต่เราจะต้องการนักเตะทั้งทีม ผมเคยเห็นมาแล้วที่มันเกิดขึ้นหลายๆ ครั้งก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่มที่คุณต้องการนักเตะเต็มทีม และมันเป็นกรณีแบบเดียวกันนี้อีกครั้ง ผมแค่อยากจะซ้อมต่อ และพร้อมเมื่อถูกเรียกตัว”

.

.

x