“บาร์นส์” ชี้ “ไวจ์นัลดุม” ย้ายออก ไม่ส่งผลกระทบต่อหงส์

.

จอห์น บาร์นส์ นักเตะระดับตำนานของสโมสร ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่าการที่ทีมเก่าต้องเสีย จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ไปนั้น ไม่ได้ส่งผลกระทบแบบร้ายแรงกับสโมสรแต่อย่างใด

“จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม เล่นให้กับ ฮอลแลนด์ ได้ดีในนัดเปิดสนามของพวกเขา แน่นอนว่าเขาเคยเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่การไม่มีเขามันก็ไม่ได้ทำให้สโมสรเสียหายมากมายอะไรนักหรอก โดยรวมแล้ว จินี่ ไม่ใช่คนที่ทำให้ทีมชนะ แนวรุก 3 คนกับแผงหลัง 4 คนต่างหากที่มีส่วนสำคัญกับเรื่องนั้น

แน่นอนว่าพวกเขาคงจะคิดถึงเขาในระดับหนึ่ง แต่การเสีย โม ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่, เวอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ หรือ อลิสซอน มันถือว่ามีผลกระทบมากกว่าเยอะ ไวจ์นัลดุมไม่ใช่นักเตะระดับ เควิน เดอ บรอยน์ หรือ ดาบิด ซิลบา สักหน่อย มันหาคนมาแทนที่เขาได้อยู่แล้ว

เขาเป็นกองกลางที่ขยัน ซึ่งขุมกำลังชุดนี้ของ ลิเวอร์พูล ก็มีนักเตะแบบนั้นตั้งหลายคน ก่อนหน้านี้มันก็ไม่ใช่ว่าเขาถึงขั้นลงเล่นทุกสัปดาห์สักหน่อย แถม ลิเวอร์พูล ยังมีนักเตะอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, ติอาโก้ และ ฟาบินโญ่ อยู่ในทีมด้วย มันไม่ใช่ตำแหน่งที่พวกเขาต้องกังวลเลย”

.

x