“ลิเวอร์พูล” จับมือสำนักพิมพ์ “โคดันฉะ” เป็นพาร์ทเนอร์รายใหม่

.

สโมสร ลิเวอร์พูล ประกาศจับมือกับ โคดันฉะ (Kodansha) สำนักพิมพ์การ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังเป็นพาร์ทเนอร์ใหม่ของสโมสร เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ

โคดันฉะ คือสำนักพิมพ์ชื่อดังจากญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในระดับโลกเนื่องจากเป็นผู้จัดพิมพ์หนังสือการ์ตูน และมังงะที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เช่น ผ่าภพไททัน, อากิระ คนไม่ใช่คน และเซเลอร์มูน เป็นต้น

ซึ่ง บิลลี โฮแกน ซีอีโอของสโมสรลิเวอร์พูลกล่าวว่า “ในฐานะสโมสรฟุตบอล มีเรื่องราวน่าเหลือเชื่อมากมายในประวัติศาสตร์ของเรา เรื่องราวเล่าขาน และยังคงอยูตลอดพลังที่สร้างสรรค์ และการเล่าเรื่อง ทั้งหมดจะจุดประกายความตื่นเต้น ความทรงจำ และจินตนาการของแฟนบอลของเราทั่วโลก

ตลอดการจับมือของเรากับโคดันชะ หนึ่งในสำนักพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรารอคอยที่จะสร้างสรรค์โปรแกรมที่จะช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อไปผ่านการสร้างสรรค์ และเรื่องเล่า”

ด้าน โยชินาบุ โนมะ ประธานของโคดันชะ กล่าวว่า “หลังจากที่เคยอยู่ในสหราชอาณาจักรมาแล้วระยะหนึ่ง ผมมีความรู้สึกที่พิเศษมากในการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับสโมสรลิเวอร์พูลในครั้งนี้”

นอกจากนี้ โคดันฉะ ยังได้ร่วมกับ LFC Foundation องค์กรการกุศลอย่างเป็นทางการของทีมหงส์แดง เปิดตัวโครงการ Creative Works ซึ่งจะจ้างงานนักศึกษาจากมหาวิทยาลัย Liverpool John Moores รวมถึงวิทยาลัยท้องถิ่นอีก 6 แห่ง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนหนุ่มสาวกล้าที่จะก้าวเข้าสู่วงการสร้างสรรค์ในอนาคต

.

x