“เคลเลเฮอร์” เปิดใจขยายสัญญาหงส์ ตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าต่อไป

.

ควิวีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวไอริชของ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าจะต่อยอดผลงานจากฤดูกาล 2021-22 ที่เขาได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ 5 นัด หลังจากเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ระยะยาวกับสโมสร

“ผมมีความสุขที่ผ่านมันมาได้ และทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย มันอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาอะไรแบบนี้ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ซึ่งผมดีใจที่มันเสร็จเรียบร้อย

มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ได้ฝากอนาคตของผมไว้กับสโมสรในอีกสองสามปีข้างหน้า นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน ดังนั้นเมื่อผมได้โอกาสที่จะเซ็นสัญญาเพิ่มออกมาสองสามปี แน่นอนว่าผมดีใจมาก ผมแค่อยากจะก้าวหน้าต่อไปร่วมกับสโมสรจริงๆ

.

.

ผมยังค่อนข้างเด็กสำหรับผู้รักษาประตูคนหนึ่ง ดังนั้นผมคิดว่าการอยู่ต่อไปกับสโมสรอย่างลิเวอร์พูลที่คุณภาพของการซ้อมที่นี่อยู่ในขั้นที่ดีที่สุดในโลก และมาตรฐานของนักเตะที่ผมฝึกซ้อมด้วย และผู้รักษาประตูที่ผมได้เรียนรู้น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะได้รับ มันช่วยในส่วนพัฒนาการของผมจริงๆ และผมยังได้โอกาสลงเล่นอีกด้วย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่กระตุ้นได้เยอะมากเช่นกัน การได้ลงเล่นเกมแบบที่คุณเล่นกับลิเวอร์พูล แชมเปียนส์ลีก และพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องสำคัญต่อพัฒนาการของผมเช่นกัน ซึ่งเรื่องเหล่านี้น่าจะเป็นเหตุผลหลักๆ”

.

x