“เทรนต์” ฟิตเต็มถัง พร้อมลงเล่นเกมพรีซีซั่นอังคารนี้

.

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวา ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่ารู้สึกฟิต และพร้อมลงเล่นหากถูกเรียกใช้งาน หลังจากหายเจ็บต้นขาจากเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติตอังกฤษก่อนยูโร 2020 แต่หวังจะได้โอกาสลงเล่นเกมอุ่นเครื่อกับสโมสรในวันอังคารนี้

“(ผม) ไม่รู้สึกเจ็บอีกเลย ผมทำกายภาพมาเยอะตอนที่เราพักในช่วงซัมเมอร์กับนักกายภาพ และทีมแพทย์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผม ผมรู้สึกฟิต ผมรู้สึกแข็งแรงดี และตอนนี้ผมกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว ซึ่งมันเรื่องที่ดี มันดีมากสำหรับผม

ผมได้ซ้อมมาแล้วสองสามเซสซั่นกับเเพื่อนๆ ในตอนนี้ ผมรู้สึกฟิตพอที่จะลงเล่น แต่การตัดสินใจอยู่ที่ผู้จัดการทีม, ทีมงาน และแน่นอนว่าทีมแพทย์ พวกเขาต้องพูดคุยกัน และถ้าพูดว่ามันคุ้มไหมที่จะเสี่ยง

ถ้าไม่ก็ยังมีเกมวันศุกร์ ดังนั้นมันจะเป็นเคสแบบที่จะให้ลงเล่นไม่กี่นาทีในวันอังคาร หรือลงเล่นมากขึ้นอีกนิดในวันศุกร์ อะไรที่จะดีกับผม ใครจะรู้? ไม่ว่าจะทางใดผมก็พร้อมที่จะลงเล่น

แต่ตรงนี้ยังคงมีเรื่องต่างๆที่เราต้องทำ เราต้องปิดงานในขั้นตอนสุดท้ายของการฟื้นฟูร่างกาย และทำให้แน่ใจว่าเราทำทุกอย่างครบถ้วยสมบูรณ์ก่อนที่เราจะดึงผมกลับเข้ามา

และผมคิดว่าเราเราสามารถทำได้อย่างนั้น ตอนนี้การลับไปฝึกซ้อมเต็มที่ร่วมกับเด็กๆ เป็นเรื่องที่ดี มันรู้สึกดี และผมรู้สึกดีที่ได้ลงไปตรงนั้น”

.

x