“ลิเวอร์พูล” ทุบ “โบโลญญ่า” สองเกมรวด ในพรีซีซั่นที่ เอวิย็อง

.

ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะเหนือ โบโลญญ่า ในการเล่นเกม 60 นาที สองเกมในพรีซีซั่นที่เอวิย็อง

รายชื่อนักเตะ เกมที่ 1
11 ตัวจริง : เคลเลเฮอร์, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, มาติป, ฟาน ไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน, มิลเนอร์, เกอิต้า, เอลเลียตต์, โชต้า, มาเน่ และซาลาห์ สำรอง: คาริอุส, ปิตาลูก้า, รีห์ส วิลเลียมส์, วู้ดเบิร์น และเบ็ค

เกมในครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ลงเล่นเกมนัดที่ 5 ในพรีซีซั่นด้วยการพบกับโบโลญญ่า โดยมิลเนอร์รับหน้าที่กัปตันทีมในนัดนี้ และฟาน ไดจ์ค มือชื่อลงมาเป็นตัวจริง ลิเวอร์พูลนาที 7 ดิโอโก้ โชต้า ตัดบอลหน้าประตูได้ก่อนจะพาเข้าไปยิง เป็นประตูให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 1-0! ก่อนที่ในนาที 13 มาเน่จะบวกเพิ่มจากความผิดพลาดของกองหลังฝ่ายตรงข้าม ให้ลิเวอร์พูลนำ 2-0

เกมในครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล เปลี่ยน รีห์ วิลเลียมส์ มาแทนฟาน ไดจ์ค ในนาที 43 ก่อนที่วู้ดเบิร์นจะมาแทนเอลเลียตต์ในนาที 51 ซาลาห์ได้โอกาสเลี้ยงบอลเข้าไปในเขตโทษ แต่ไม่มีโอกาสยิงในนาที 54 โบโลญญ่าทำประตูได้ในนาที 58 แต่กรรมการให้เป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

.

.

.

รายชื่อนักเตะ เกมที่ 2
11 ตัวจริง: อลิสสัน, เนโก้ วิลเลียมส์, โกนาเต้, โกเมซ, ซิมิกาส, ฟาบินโญ่, โจนส์, อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ชากิรี, มินามิโนะ และเฟอร์มิโน่ สำรอง: อาเดรียน, โอริกี, ฟิลลิปส์, กอร์ดอน, วู้ดเบิร์น, เบ็ค และคลาร์กสัน จังหวะที่สำคัญ นาที 14 มินามิโนะยิงให้ลิเวอร์พูลนำ 1-0

เกมในครึ่งแรก ลิเวอร์พูลลงเล่นเกมนัด 2 ของวัน โดยในเกมนี้ลิเวอร์พูลได้โกเมซ และสามนักเตะบราซิลมาลงเป็นตัวจริง นาที 15 ทาคุมิ มินามิโนะ ยิงเสียบมุมล่างเข้าไปให้ลิเวอร์พูลนำโบโลญญ่า 1-0! ลิเวอร์พูลมาได้ลุ้นแบบจะแจ้งในนาที 29 เมื่อซิมิกาสโยนบอลเข้ากลางและเฟอร์มิโน่สอดขึ้นมาโหม่ง แต่น่าเสียดายที่บอลไม่เข้ากรอบ ก่อนจบครึ่งแรก ซิมิกาสได้ตวัดเข้ากลางอีกครั้ง แต่ยังไม่เข้าเป้า

เกมในครึ่งหลัง ลิเวอร์พูลเปลี่ยน 4 คนในครึ่งหลัง โดยอาเดรียน, กอร์ดอน, โอริกี และคลาร์กสัน ลงมาแทนอลิสสัน, ชากิรี, เฟอร์มิโน่ และฟาบินโญ่ ในนาที 34โจนส์ได้โอกาสปั่น แต่บอลไม่เข้ากรอบ ลิเวอร์พูลเปลี่ยนตัวอีกครั้งในนาที 45 โดยฟิลลิปส์, เบ็ค และวู้ดเบิร์น ลงมาแทนโกเมซ, เนโก้ และซิมิกาส ก่อนที่นาทีต่อมาจะได้ยิงฟรีคิก แต่น่าเสียดายที่ลูกโหม่งของโอริกีถูกเคลียร์พ้นเส้นอย่างหวุดหวิด

ลิเวอร์พูล ได้จุดโทษหลังวู้ดเบิร์นถูกสกัดในจุดโทษในนาที 46 โดยโอริกีเป็นผู้รับหน้าที่ยิง แต่ยิงชนเสา ลิเวอร์พูลมาได้ลุ้นฟรีคิกอีกครั้งในนาที 56 แต่คลาร์กสันยิงข้ามคาน และนั่นเป็นจังหวะใกล้เคียงครั้งสุดท้ายก่อนจบเกมวันนี้

.

.

x