ขอเช็กสินค้าหน่อย! เซาธ์แฮมป์ตัน แสบทำคลิปล้อลิเวอร์พูล แอบส่องนักเตะรายใหม่ (ชมคลิป)

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล คว้าตัวนักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปร่วมทีมถึง 6 คน ประกอบไปด้วย ริคกี้ แลมเบิร์ต, อดัม ลัลลาน่า, เดยัน ลอฟเรน, นาธาเนียล ไคลน์, ซาดิโอ มาเน่ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ซึ่ง 2 คนหลังสุดก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากๆ กับ “หงส์แดง” ในตอนนี้ และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลล่าสุดไปครองได้

 เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอลบางคนชอบพูดแบบติดตลกว่า ลิเวอร์พูล กับ เซาธ์แฮมป์ตัน แทบจะเป็นทีมพันธมิตรด้านซื้อ-ขายนักเตะกันแล้ว

ทั้งนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศถึงการได้ อดัมส์ มาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ซึ่งพวกเขาก็ทำคลิปถึงเรื่องดังกล่าวแบบน่ารัก ด้วยการสื่อว่า ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันกำลังขับรถไฟไปรับ อดัมส์ ถึงที่

อย่างไรก็ตาม เนื้อหาในวิดีโอหลังจากที่รถไฟวิ่งออกจากอุโมงค์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ขับเครื่องบินตามมาพร้อมกับใช้กล้องส่องทางไกลเพื่อดูว่า ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กำลังจะไปรับใครด้วย โดยทาง เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการสื่อว่า คล็อปป์ อยากรู้ว่า เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังจะเซ็นสัญญากับใคร เผื่อว่าเขาจะคว้าไปร่วมทีมต่อในอนาคตนั่นเอง

แต่สุดท้ายแล้วในคลิปดังกล่าว คล็อปป์ ก็ต้องรีบขับเครื่องบินหนี หลังจากที่ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล จับได้ว่าโดนอีกฝ่ายตามมา ก่อนที่ เซาธ์แฮมป์ตัน จะรับ อดัมส์ ขึ้นรถไฟ และเดินทางถึง เซนต์ แมรี่ส์ ด้วยดี โดยในฤดูกาล 2018-19 แข้งวัย 22 ปี ทำประตูในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ให้กับ เบอร์มิงแฮม ได้ถึง 22 ลูก จากการลงเล่น 46 นัด

.

.

x