ขุนพลหงส์แดง เตรียมกลับมารายงานตัวที่ เมลวู้ด ฝึกซ้อมพรีซีซั่น อาทิตย์นี้!

.

.


ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานว่า นักเตะหงส์แดง ทีมชุดใหญ่ที่ไม่มีภารกิจทีมชาติจะกลับมารายงานตัวเริ่มฝึกซ้อมช่วงพรีซีซั่น ที่เมลวู้ด อาทิ “ฟาบิญโญ, เจมส์ มิลเนอร์, โจเอล มาติป, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์ลิน, และ อดัม ลัลลาน่า จะเป็นผู้เล่นซีเนียร์ ชุดแรกที่มารายงานตัวในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ รวมทั้งนาธาเนียล ไคลน์ และ ไรอัน บรูว์สเตอร์ สองดาวรุ่งก็จะมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ในพรีซีซั่นนี้ด้วย ทั้งหมดจะไปรวมกับผู้เล่นอะคาเดมี่ เพื่อลงเล่นเกมกระชับกับทรานเมียร์ โรเวอร์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคม และแบรดฟอร์ด ซิตี้ ในวันที่ 14 กรกฎาคม

จากนั้นจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โจ โกเมซ, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค,จินี่ ไวนัลดุม, ดิว็อค โอริกี้, ซิมง มิโญเล่ต์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เดยัน ลอฟเรน, และ ชากีรี จะเดินทางตามไปสมทบกับทีม ที่อเมริกา

ส่วนผู้เล่นที่กำลังรับใช้ชาติในรายการ โคปา อเมริกา และ แอฟริกัน คัพ เนชั่น อาทิ โมฮาเหม็ด ซาลาห์,มาเน่,อลิสซอน, ฟีร์มิโน่ จะยังไม่ร่วมทัวร์พรีซีซั่นที่อเมริกา ***สุดท้ายคือ นาบี เกอิต้า ที่บาดเจ็บจากทีมชาติกีนี อาจไม่ได้ร่วมทีมไปทัวร์อเมริกาด้วย

.

.

.

.

.

x