“คล็อปป์” อัพเดตความฟิตก่อนเกมดวล “เอฟเวอร์ตัน”

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โจ โกเมซ และ นาบี เกอิต้า จะกลับมาฝึกซ้อมได้ในสัปดาห์หลัง ในขณะที่เขาอัพเดตเกี่ยวกับสภาพร่างกายของนักเตะในทีมก่อนเกมวันพุธกับ เอฟเวอร์ตัน

โกเมซ ต้องพักตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่น่องในเดือนพฤศจิกายน ในขณะที่ เกอิต้า ก็ต้องพักตั้งแต่เจ็บที่แฮมสตริงในเกมกับไบรท์ตันเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม “โจอยู่ในสภาพที่ดีมากในช่วงเวลานี้ เขาทำได้ดีมาก เขาออกมาซ้อมข้างนอกได้หลายอย่างแล้ว ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสัปดาห์หน้าเขาสามารถลงฝึกซ้อมได้ ผมหวังไว้เหมือนกับนาบี ที่เขาจะฝึกซ้อมได้ในสัปดาห์หน้าเช่นกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีข่าว”

คล็อปป์ ยังรายงานว่าไม่มีปัญหาการบาดเจ็บใหม่ๆ เพิ่มเติมในทีมของเขาที่กำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ แต่ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ เคอร์ติส โจนส์ ยังคงต้องพักอยู่ข้างสนาม “ยังไม่มีอัพเดตใหม่จริงๆ (เกี่ยวกับเคอร์ติส) ซึ่งเราต้องรอดู ผมคิดว่าทุกๆ สองสัปดาห์พวกเขาจะทำการทดสอบอีกครั้ง เคอร์ติสสบายดีทุกอย่าง แต่เราต้องระมัดระวังกับมัน และดังนั้นเราไม่สามารถเร่งมันได้ ผมคิดว่าการทดสอบครั้งต่อไปเป็นวันพรุ่งนี้ และหลังจากนั้นเราจะได้รู้เพิ่มเติม”

บ็อบบี้ ดีขึ้น และเขายังต้องรออีกสองสัปดาห์กว่าจะฟิตเต็มที่ แต่เขาทำได้เกือบทุกอย่างแล้ว แต่ก็แค่ต้องระมัดระวังการบาดเจ็บเพิ่ม แต่ที่เหลือทุกอย่างไม่มีปัญหา เท่าที่รู้คือไม่มี ทุกครั้งตอนที่ผมถูกถามด้วยคำถามเหล่านี้ผมคิดว่า ‘ผมได้รับสายไหม?’ ไม่มี ดังนั้นจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครเป็นอะไร”

.

x