ครอบครัว “เกอิต้า” เดือดร้อนหนัก! เจอวัยรุ่นบุกบ้าน กล่าวหาว่าเล่นมนต์ดำ ทำฟอร์มย่ำแย่!

.

มีเรื่องราวที่ทำให้สตาร์ลิเวอร์พูลต้องปวดหัว! เมื่อบ้านของครอบครัว “นาบี เกอิต้า” ที่ประเทศกินี ถูกวัยรุ่นชาวกินี บุกปิดล้อม พร้อมกล่าวหาว่าป้าของเขาเป็นแม่มด เล่นมนต์ดำ ทำให้ผลงานในทีมชาติของเขาย่ำแย่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบเข้าไประงับเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว

ซึ่งทาง “เลดี้ กาเดียตู เกอิต้า” ป้าของเกอิต้า ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมเปิดใจว่า เธอเพิ่งกลับบ้าน หลังจากอยู่ในแคนาดา เธอไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเธอ และข้อกล่าวหานี้

“ฉันไม่รู้ว่าทำไมวันนี้ฉันถึงถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่มด ฉันรู้แค่ว่าฉันเป็นป้าของนาบี้ เกอิต้า ฉันมีพ่อคนเดียวกับพ่อของเขาฉันเห็นเขาตั้งแต่เกิดจนถึงทุกวันนี้ และฉันไม่ได้ทำ” ขณะที่ เกอิต้า กล่าวประณามคนกลุ่มนี้ ที่พยายามทำให้ครอบครัวของเขาแตกแยกกัน

.

NEWS :ป้าของนาบี้ เกอิต้า ปฏิเสธข่าวที่เธอโดนกล่าวหาว่าเป็นแม่มด หลังจากมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่งบุกไปที่บ้านเกอิต้า!ตำรวจระบุว่า มีกลุ่มวัยรุ่นเชื่อว่า ป้าของนาบี้ เกอิต้า เป็นคนร่ายคาถาเวทย์มนต์ใส่เกอิต้า ทำให้ผลงานในทีมชาติของเขาตกต่ำ?เลดี้ กาเดียตู เกอิต้า (ป้าของนาบี้)เพิ่งกลับบ้านหลังจากอยู่ในแคนาดา บอกว่า เธอไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับข้อกล่าวหานี้กับตัวเธอ?"ฉันไม่รู้ว่าทำไมวันนี้ฉันถึงถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่มด ฉันรู้ว่าฉันเป็นป้าของนาบี้ เกอิต้า'' "ฉันมีพ่อคนเดียวกับพ่อของเขาฉันเห็นเขาตั้งแต่เกิดจนถึงทุกวันนี้ กับสิ่งที่ฉันไม่ได้ทำ"(เธอพูดทางโทรศัพท์)ขณะที่นาบี้ เกอิต้า กล่าวประณามคนกลุ่มนี้ ที่พยายามทำให้ครอบครัวของเขาแตกแยกกันข้อมูลจาก@สำนักข่าวบีบีซี@กินีไทม์#กินี

Posted by หงส์แดง แห่งมิวนิค on Monday, 1 July 2019

.

.

.

x