กุนซือชรูว์บิวรี่ ออกโรงชื่นชมสปิริตของ “ฟาน ไดจ์ค”

.

สตีฟ ค็อตเตอรีลล์ กุนซือของ ชรูว์บิวรี่ ทาวน์ ได้ออกมากล่าวชื่นชม เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ที่เข้ามาให้กำลังใจ และมอบเสื้อแข่งหลังจบเกมการแข่งขันในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อค่ำคืน (9 ม.ค.) ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวผู้มาเยือนอย่าง ชรูว์บิวรี่ ทาวน์ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในช่วงนาทีที่ 27 แต่หงส์แดง พลิกสถานการณ์ซัดคืนแบบทบต้นทบดอก 4 ประตูรวด ส่งผลให้ หงส์แดง สามารถโบกบินทะลุเข้ารอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ได้อย่างสุดยอด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจบเกมก็ได้เกิดโมเมนต์น่าประทับใจเมื่อ สตีฟ ค็อตเตอรีลล์ นายใหญ่ของทีมเยือนได้ออกมาเผยว่า ฟาน ไดค์ ได้เข้ามาในห้องแต่งตัวของพวกเขา พร้อมมอบเสื้อ และให้กำลังใจนักเตะในทีม

“ผมรู้สึกภูมิใจในตัวเด็กๆ ของเรามาก และขอบคุณมากที่สโมสร ลิเวอร์พูล ที่มีต่อเราในวันนี้ ตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตลอดไปจนถึงทีมของพวกเขา

ฟาน ไดค์ เข้ามาในห้องแต่งตัวของเราหลังจากนั้น เขากล่าวแสดงความยินดีกับทุกคน พูดดีมาก พร้อมเอาเสื้อของเขาเข้ามา จับมือ และผมคิดว่านั่นมันสุดยอดมาก เขาไม่เพียงแต่เป็นผู้เล่นระดับท็อปเท่านั้น เขายังเป็นสุภาพบุรุษอีกด้วย มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากสำหรับผู้เล่นของเราในวันนี้ที่จะได้สัมผัสสิ่งนั้น คุณไม่สามารถจากที่นี่ไป และไม่คิดว่านี่คือสโมสรสุดพิเศษได้”

.

x