“คล็อปป์” พูดถึงสถานการณ์ของ “ลอริส คาริอุส”

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ปัจจุบันของ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันได้อยู่ในการฝึกซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เขากลับมาจากสัญญายืมตัวที่ยูเนียน เบอร์ลิน ในฤดูกาลที่แล้ว โดยที่ยังไม่ได้มีชื่อในวันแข่งเลยในฤดูกาล 2021-22

“มันเป็นสิ่งที่แตกต่าง หนึ่งคือคาริอุสเป็นนักเตะที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เป็นคนที่มีรูปร่างดี เป็นคนที่กำลังฝึกซ้อมอย่างหนัก เขามีส่วนร่วม โค้ชโกลมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ นั่นชัดเจน แต่ก่อนเริ่มฤดูกาล เราได้ทำการตัดสินใจ เห็นได้ชัดว่ามันเป็นผลประโยชน์ของสโมสรด้วยเช่นกันที่ลอริสหาสโมสรใหม่อะไรทำนองนี้ นั่นไม่ได้เกิดขึ้น ซึ่งโอเค เราได้ทำการตัดสินใจ เขาจะได้รับการดูแลอย่างปกติอย่างแน่นอน แต่เรามีผู้รักษาประตูหลายคน ตราบเท่าที่เราไม่มีสถานการณ์อะไรใหญ่โตที่นี่ อันดับหนึ่ง คือ อาลี อันดับสองของเราควิวีน อันดับสามคืออาเดรียน อันดับสี่คือมาร์เชโล นั่นแหละ เรามีผู้รักษาประตูสี่คนแล้ว

เราไม่เคยอยู่ในสถานการณ์ที่เราต้องใช้คนที่ห้า มันไม่มีอะไรให้ทำกับเรื่องคุณภาพ เราได้ตัดสินใจและเด็ก ๆ ก็ทำได้ดีอย่างเห็นได้ชัด ผมคิดว่าทุกคนประทับใจกับพัฒนาการของควิวีน เคลเลเฮอร์ ผู้ซึ่งพร้อมสำหรับทุกสิ่ง เราทุกคนรู้ดีเกี่ยวกับคุณภาพของอาเดรียน และอิทธิพลที่เขามีในการฝึกซ้อมและในห้องแต่งตัวและอะไรต่าง ๆ และจะพร้อมลงเล่นเสมอ และมาร์เชโลก็เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างเหลือเชื่อ มันเป็นแบบนั้น แต่ลอริส ผมหวังในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาและเขาจะหาสโมสรได้ไม่ว่าเมื่อไร ไม่ว่าจะในตอนนี้หรือช่วงซัมเมอร์ และจากจุดนั้น เขาจะไปต่อ ผมมั่นใจ”

.

x