พ่อเผยเหตุ “สเปอร์ส” โดน “ลิเวอร์พูล” ฉก “หลุยส์ ดิอาซ” ตัดหน้า

.

มานูเอล ดิอาซ พ่อของ หลุยส์ ดิอาซ เผยว่า สเปอร์ส ทำงานกันช้าเกินไปในการเจรจาเพื่อจะดึงลูกชายของเขาไปร่วมทีม แต่ ลิเวอร์พูล ทำงานกันรวดเร็วกว่ามาก ๆ แต่ที่สุดแล้วคือ หลุยส์ มีใจให้ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

หงส์แดง เพิ่งจะดึง หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย มาจาก ปอร์โต้ ด้วยค่าตัวกว่า 50 ล้านปอนด์ เพื่อช่วยล่าผลบอลให้ออกมาดีที่สุด โดยก่อนหน้าหงส์แดงจะปิดดีลได้สำเร็จ เป็นทางสเปอร์สที่เริ่มงานไปก่อน ทว่าสุดท้ายแล้วนักเตะเลือกที่จะย้ายตามความฝันมายังแอนฟิลด์

“มันมีหลายทีมมากเลยที่อยากได้ หลุยส์ ไปเล่นให้ แต่ลูกชายของผมอยากทำตามความฝันของตัวเองด้วยการย้ายไปเล่นให้ลิเวอร์พูล เพราะว่านี่คือสโมสรระดับท็อปคลาสของจริง

แน่นอนว่าอย่างข่าวเลยว่า สเปอร์ส พยายามที่จะมาซื้อ หลุยส์ ไปร่วมทีมจริง โรม่า ด้วยเช่นกัน แต่ว่ารายหลังนี้ต้องบอกตรง ๆ ว่าลูกชายผมไม่อยากไปเล่นในอิตาลี ส่วน สเปอร์ส พวกเขาล่าช้ามากเกินไป มีความลังเลที่ไม่เฉียบขาด ผิดกับ ลิเวอร์พูล

ใช่เลย ลิเวอร์พูล เดินงานได้เร็วมาก พวกเขาไม่มีความลังเลใด ๆ พวกเขาอยากได้ ส่วน หลุยส์ เองก็อยากย้ายไปเล่นให้ มันคือความลงตัว ทุกอย่างจบลงด้วยความรวดเร็ว”

.

x