“ริโอ” เชื่อ “ลิเวอร์พูล” มีโอกาสคว้า 4 แชมป์ในซีซั่นนี้

.

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้แชมป์มาครองครบทั้ง 4 รายการในซีซั่นนี้ หลังจากล่าสุด หงส์แดง เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

แม้ว่าเมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล จะแพ้ อินเตอร์ 0-1 ในการเล่นนัดสองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่สกอร์รวมพวกเขาก็ยังชนะไป 2-1 ขณะที่ในลีกถึงแม้ทีมของ คล็อปป์ จะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6 คะแนน แต่ทีมดังจากย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ลงเล่นน้อยกว่าอีกฝ่ายอยู่ 1 เกม

ส่วนใน เอฟเอ คัพ หลายคนก็คาดว่า ลิเวอร์พูล น่าจะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้เพราะในรอบ 8 ทีมสุดท้ายพวกเขาถูกจับไปชนกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งเป็นทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

“พวกเขามีคุณภาพที่ดีพอจะทำอย่างนั้นได้ ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย ขุมกำลังชุดนี้เต็มไปด้วยนักเตะที่มีลักษณะนิสัยแบบผู้ชนะ มันเต็มไปด้วยคนที่มีอารมณ์ร่วมอย่างมาก และความปรารถนาที่จะคว้าแชมป์รายการต่างๆ มาครองให้ได้ พวกเขามีหลักความคิดและความเชื่อมั่นแบบนั้น แถมยังมีผู้จัดการทีมชั้นยอดคอยหนุนหลังอีก มันไม่ใช่เป้าหมายที่เกินเอื้อมสำหรับพวกเขาเลย มารอดูกันดีกว่าว่าสุดท้ายมันจะจบลงยังไง”

.

.

x