“ซาลาห์” รับ” อินเตอร์” แกร่งทำ “ลิเวอร์พูล” แพ้คาบ้าน

.

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่แข็งแกร่งและเหนียวแน่นมากๆ หลังโดน งูใหญ่ บุกมาสอยคาถิ่นแอนฟิลด์ 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พลาดโอกาสทำประตูไปอย่างน่าเสียดายถึง 2 ครั้ง หลังจากซัดไปชนเสาทั้งในนาทีที่ 52 และนาทีที่ 76 จนไม่สามารถช่วย ลิเวอร์พูล ให้รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ได้ แม้ อเล็กซิส ซานเชซ จะโดนใบเหลือง-แดง ไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 63 และ อินเตอร์ มิลาน ต้องเล่น 10 คนในช่วงเวลาที่เหลือ ทำให้ “หงส์แดง” ต้องแพ้คาบ้านในถิ่นแอนฟิลด์เป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปีเต็ม

“พวกเขาเป็นทีมที่เหนียวแน่น แม้ว่านี่จะเป็นเกมเยือนของพวกเขาก็ยังทำผลงานได้ดีมากๆ วันนี้เราต้องเจอกับงานยากลำบากตั้งแต่ต้นเกม เรามีโอกาสครองบอลได้มากกว่าในครึ่งหลัง สิ่งสำคัญที่สุดก็คือเราได้ผ่านเข้ารอบต่อไป หวังว่าเราจะทำได้ดียิ่งขึ้นในเกมต่อไป

ผมซัดไปชนเสาสองครั้ง มันก็โอเคนะ บางทีในเกมถัดไปผมอาจยิงได้สามประตู ผมไม่มีปัญหาตราบใดที่ทีมได้ผ่านเข้ารอบ เราแพ้เกมนี้ และบางทีมันจะเป็นแรงกระตุ้นให้กับเรา แน่นอนว่านี่เป็นเกมที่ดีสำหรับเราที่จะได้เรียนรู้จากสิ่งนี้”

..

x