ประทับใจ! “ลิเวอร์พูล” ของขวัญล้ำค่าให้ทีมเก่า “เคลเลเฮอร์”

.

ลิเวอร์พูล ส่งของขวัญ 2 ชิ้นล้ำค่าให้สโมสรเก่าของ ควีวิน เคลเลเฮอร์ หลังทำผลงานเยี่ยม และเป็นฮีโร่ช่วยให้ หงส์แดง คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เมื่อเดือนที่แล้ว

ริงมาห์น เรนจอร์ส สโมสรในสาธารณรัฐไอร์แลนด์ สุดประทับใจหลัง ลิเวอร์พูล ส่งเสื้อแข่งของ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูชาวไอริช และจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง มาให้ ตามรายงานจากเว็บไซต์ดีสอีสแอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

เคลเลเฮอร์ วัย 23 ปี เคยอยู่กับทีมเยาวชนของ ริงมาห์น เรนจอร์ส ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะไปดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2015 และในเวลานี้ก็เป็นมือสองรองจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล โดยมักจะได้โอกาสลงเฝ้าเสาในฟุตบอลถ้วย และทำผลงานให้ คล็อปป์ ประทับใจเสมอ

นายด่านไอริช เพิ่งเป็นฮีโร่ช่วยให้ หงส์แดง เอาชนะ เชลซี คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังโชว์ซูเปอร์เซฟได้หลายหน แถมยังเป็นคนซัดจุดโทษคนสุดท้ายนำทีมครองถ้วยได้อีกด้วย โดยในรอบก่อนหน้านั้นก็ลงทำหน้าที่ทั้งในเกมพบ นอริช ซิตี้, เลสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล

ลิเวอร์พูล ตอบแทน ริงมาห์น เรนจอร์ส ด้วยการส่งเสื้อแข่งหมายเลข 62 ของ เคลเลเฮอร์ ที่ใส่ในนัดคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ และจดหมายที่เขียนด้วยรายมือของ คล็อปป์ ซึ่งมีข้อความดังนี้ “ถึงทุกคนที่ ริงมาห์น เรนจอร์ส ขอบคุณที่ส่ง ควีวิน มาให้เรา เขาทำให้คุณภาคภูมิใจ! เชียร์, เจอร์เก้น คล็อปป์”

.

x