“โรมาโน่” คอนเฟิร์ม! หงส์ปิดดีลคว้า “คาร์วัลโญ่” เรียบร้อยแล้ว

.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ปิดดีลคว้า ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางดาวรุ่ง ฟูแล่ม ทีมดัง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน ว่า “ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ไป ลิเวอร์พูล เฮียร์วีโก บรรลุข้อตกลงเรียบร้อย การตรวจร่างกายเรียบร้อยโดยได้รับอนุญาตจาก ฟูแล่ม

ค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 2.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 118.8 ล้านบาท) รวมเงื่อนไขส่วนแบ่งขายต่อ สัญญามีผลถึงปี 2027 ไม่มีแผนส่งกลับไปเล่นแบบยืมตัว การประกาศจะมีในเดือนพ.ค.นี้”

คาร์วัลโญ่ วัย 19 ปี เป็นนักเตะจากอคาเดมี่ของ ฟูแล่ม และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ตั้งแต่ขึ้นชุดใหญ่เมื่อปี 2020 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญากับ เจ้าสัวน้อย หลังหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้

ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม ที่ผ่านมา คาร์วัลโญ่ เกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ หงส์แดง แล้วด้วยค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 352 ล้านบาท) แต่พลาดไปอย่างฉิวเฉียดในวันปิดตลาด หลังไม่สามารถเคลียร์เอกสารบางอย่างทันเวลา

.

x