“คาร์ราเกอร์” ออกโรงแนะ “ซาลาห์” ต่อสัญญาใหม่ “ลิเวอร์พูล”

.

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนสติ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้ใช้เหตุผลในข้อเรียกร้องเรื่องสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร พร้อมยกตัวอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ย้ายไปเล่นให้กับเชลซี และฟอร์มการเล่นแย่ลงกว่าเดิม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีสัญญาอยู่ถึงปี 2023 สำหรับสัญญาฉบับใหม่นักเตะและเอเยนต์ส่วนตัวมองว่า พวกเขาต้องการค่าเหนื่อยสูงขึ้นกว่า 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทว่า ลิเวอร์พูล ก็ไม่พร้อมที่จะทำลายโครงสร้างค่าเหนื่อยของทีม เนื่องจากว่า นักเตะที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดของทีมก็อยู่ที่ประมาณ 250,000 ปอนด์เท่านั้น

ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องว่า “ผมไม่คิดว่าตอนนี้ลิเวอร์พูลจะเพิ่มข้อเสนอของพวกเขานะ แต่ผมคิดว่า โม ซาล่าห์ ควรมีเหตุผล เขาและตัวแทนของเขาควรเข้าใจสถานการณ์ที่มีอยู่ในทีมลิเวอร์พูล เขาจะยังคงได้รับข้อเสนอที่วิเศษ แต่การเล่นฟุตบอลของเขาในตอนนี้ คือเขากำลังลงเล่นให้หนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดของโลก และหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก”

“สิ่งที่เขาทำมาตลอด 4-5 ปีหลัง จะทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยสวมเสื้อลิเวอร์พูล ผมคิดว่ามันคงน่าเศร้าถ้าเขาจะมูฟออน ซึ่งอาจจะเป็นทีมคู่อริในประเทศนี้ ผมคิดว่าเขาจะสูญเสียมรดกที่มีกับลิเวอร์พูลไป หากคุณลองมองสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส เขาย้ายไปอยู่กับเชลซี… ผมแค่ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีกับอาชีพค้าแข้งของเขา จะมีที่ไหนที่ดีกว่าลิเวอร์พูลให้ย้ายไปอยู่ด้วยในตอนนี้? ผมไม่คิดว่าจะมีทีมไหนเลยนะ”

.

x