“คล็อปป์” ไม่ประมาท “บียาร์เรอัล” ยก”เอเมรี” กุนซือระดับโลก

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะไม่ประมาท บียาร์เรอัล แน่นอน พร้อมยกย่อง อูไน เอเมรี เป็นโค้ชระดับโลก

ทัพหงส์แดง มีคิวลงบู๊ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศกับเรือดำน้ำสีเหลือง ที่ทำเซอร์ไพรส์น็อค ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้ารอบมาได้ โดยจะลงเล่นนัดแรกในคืนวันพุธที่จะถึงนี้เวลา 2.00 น. และนัดที่สองในคืนวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม เวลา 2.00 ตามเวลาประเทศไทย

“แน่นอน เราได้วิเคราะห์พวกเขามาแล้ว ผมเคารพ อูไน เอเมรี และ บียาร์เรอัล มาก่อนหน้านี้ เพราะว่าผมได้ดูเกมที่พวกเขาพบ บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส แต่ผมดูด้วยตาข้างเดียวนะ

แต่เมื่อผมได้ดูพวกเขาแล้ว ว้าว! มันน่าประทับใจมาก อูไน เป็นโค้ชที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ซึ่งเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ที่แตกต่างในเกม มันดีมาก ๆ จริง ๆ การขึ้นเกมที่แตกต่าง การเพรสซิ่งที่แตกต่าง วิธีการตอบสนองต่อผลลัพท์ที่แตกต่าง ผมประทับใจจริง ๆ เขาเป็นโค้ชระดับโลก และกำลังทำงานที่น่าทึ่งอยู่ที่นั่น (บียาร์เรอัล)

เราเจอกับคู่แข่งที่ยากมาก ๆ พวกเขาถูกสร้างมาเพื่อการแข่งขันนี้ อาจจะมีข้อได้เปรียบเล็กน้อยในสองเกมล่าสุด อาจจะเป็นเพราะ ยูเวนตุส หรือ บาเยิร์น ที่ประมาทพวกเขาเกินไป แต่มันจะไม่เกิดขึ้นอย่างนั้นกับเราแน่ โดยเฉพาะหลังจาก 4 เกมนั้น พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก ๆ ที่แน่นอนว่าต้องการจะสร้างประวัติศาสตร์เหมือนกัน

ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่สำหรับ บียาร์เรอัล แต่สำหรับเรา มันก็สำคัญพอ ๆ กัน เราต้องการไปที่นั่นด้วยทั้งหมดที่เรามี และนั่นคือสิ่งที่เราต้องแสดงให้เห็นในวันพุธนี้”

.

x