หงส์ลุ้น! “คล็อปป์” เผยของ “ติอาโก้” อาจฟิตทันดวลชุดขาว

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่า ติอาโก้ อัลกันทารา กองกลางของทีม ว่ามีโอกาสดี ที่จะลงเล่นเกมแชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศในวันเสาร์นี้

กองกลางลิเวอร์พูล น่าจะลงซ้อมในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดี กับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง หลังหายจากการบาดเจ็บที่ทำให้เขาต้องออกจากสนามระหว่างครึ่งแรกในเกมกับวูล์ฟแฮมป์ตันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

และคล็อปป์หวังว่าติอาโก้จะพร้อมสำหรับลงเล่นเกมชี้ชะตาในเกมยูโรเปียน คัพ กับเรอัล มาดริดในปารีส เมื่อให้อัพเดตเกี่ยวกับโอกาสที่เจ้าของเสื้อเบอร์ 6 จะลงเล่น ผู้จัดการทีมกล่าวในวันนี้

“ผมเพิ่งได้เจอกับเขาเข้าในตอนนี้… เขามีโอกาสดี ซึ่งเขาจะซ้อมในช่วงบ่ายนี้ เขาทำหลายอย่างในช่วงเช้านี้ มันไม่ใช่แผนที่เขาจะได้ซ้อมเซสซั่นวันนี้กับนักเตะคนอื่นๆ ในช่วงเวลานี้ มันดูเหมืนอว่าเขาน่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการซ้อมได้ในวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่ามันจะช่วยได้มาก และหลังจากนั้นเราจะไปต่อจากตรงนี้

มันเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มาก หลังเกม (วันอาทิตย์) ผมไม่เห็นแง่ดีเกี่ยวกับมันเลย แต่เราได้ข่าวดีหลังผ่านเมื่อคืนที่ผ่านมาที่มันไม่ได้ดูแย่อย่างนั้น และเราไปต่อจากตรงนั้น

ตอนนี้เราจะต้องรอดู ผมนึกภาพทุกคนในตอนนี้ออกว่า ‘สามวันก่อนเกม ยังไม่สามารถซ้อมได้…’ แต่เราก็ต้องทำให้แน่ใจว่าเราทำหลายๆ อย่างได้ถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสม และนั่นคือสิ่งที่เราพยายามจะทำ”

.

x