“ฮามันน์” มั่นใจ “มาเน่” ไม่พลาดซบ “บาเยิร์น”

.

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี และ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล ต้องการอำลา หงส์แดง ไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา และมองว่า มีโอกาสสูงที่ดีลจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

เสือใต้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาเน่ รอบสองที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) หลังเคยยื่น 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,075 ล้านบาท) ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณามาแล้ว แต่โดนบอกปัด เนื่องจาก หงส์แดง ต้องการได้ 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,827.5 ล้านบาท)

ฮามันน์ เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า “ใช่ สิ่งที่ผมได้ยินมาคือ เขา (มาเน่) ต้องการมาอยู่ที่มิวนิค เขาแสดงให้เห็นชัดเจนว่า ช่วงเวลาของเขากับ ลิเวอร์พูล จบลงแล้ว และต้องการมามิวนิค

ตอนนี้มันเหลือแค่ว่า ลิเวอร์พูล ต้องการค่าตัวของเขาเท่าไหร่เท่านั้นเอง ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ต้องการย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า อย่างชัดเจน เขาเหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ผมคิดว่า บาเยิร์น ต้องการให้ทั้งสองดีลนี้ลุล่วงในอีก 2-3 วันข้างหน้าหรือ 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า มันคงเป็นไปไม่ได้แล้วที่เขา (เลวานดอฟสกี้) จะเล่นอยู่ที่นี่ต่อไปในปีหน้า”

.

x