สื่อเผย “นาเกิลส์มัน” ลงทุนกล่อม “มาเน่” ให้เลือกย้ายไปเสือใต้

.

จูเลี่ยน นาเกิลส์มัน นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ได้เปิดปากพูดคุยเพื่อชักชวน ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ให้ย้ายมาอยู่กับทีมเสือใต้ หลังเจ้าตัวเองก็ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรปอยู่

หลังมีข่าวหลังเกมนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ออกมาว่า มาเน่ ต้องการย้ายออกจากลิเวอร์พูลในซัมเมอร์นี้ ก็มีข่าวตามมาทันทีว่า บาเยิร์น มิวนิค นั้นให้ความสนใจอยู่ แต่ซักพักใหญ่ก็มีข่าวว่าทีมอย่าง บาร์เซโลน่า เองก็ให้ความสนใจเช่นกัน แต่ดูเหมือนจะมีแค่ บาเยิร์น ที่จริงจังที่สุด

โดยหลายสื่อยืนยันว่า ทีมแชมป์บุนเดสลีกาได้ยื่นข้อเสนอให้ลิเวอร์พูลพิจารณาถึง 2 ครั้งแล้ว แต่ก็ยังถูกทีมหงส์แดงปฏิเสธกลับมา เพราะรู้สึกว่าข้อเสนอนั้นยังน้อยเกินกว่าที่พวกเขาจะยอมรับได้

อย่างไรก็ตามนั่นเป็นเรื่องที่บอร์ดบริหารเสือใต้จะต้องตัดสินใจว่าจะกล้าอัพข้อเสนอเพิ่มเป็นครั้งที่ 3 หรือไม่ แต่ในตัวของนักเตะนั้น สื่อเมืองผู้ดีอย่าง เดลี่ เมล์ ระบุว่า นาเกิลส์มัน ได้มีการพูดคุยกับ มาเน่ ไปแล้วเกี่ยวกับแผนงานที่เขาต้องการสร้างทีมเสือใต้ในฤดูกาลใหม่ โดยที่มีดาวเตะเซเนกัลเป็นหนึ่งในนั้นด้วย เพื่อหว่านล้อมให้นักเตะตกลงปลงใจเลือกจุดหมายปลายทางใหม่เป็นเยอรมัน

.

x