OFFICIAL! “ลิเวอร์พูล” เซ็นสัญญาคว้าตัว “ดาร์วิน นูนเญซ” เรียบร้อย

.

สโมสร ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาคว้าตัว ดาร์วิน นูนเญซ จากเบนฟิก้า เสร็จสมบูรณ์ โดยทั้งนี้ยังเหลือขั้นตอนการจัดการใบอนุญาตทำงาน และเอกสารการย้ายทีมระหว่างประเทศให้เรียบร้อย

กองหน้าชาวอุรุกวัยเซ็นสัญญาระยะยาวกับหงส์แดง หลังจากตกลงสัญญาส่วนตัว และผ่านการตรวจร่างกายอย่างเรียบร้อยที่แอกซ่า เทรนนิง เซนเตอร์

นูนเญซ ย้ายมาแอนฟิลด์หลังจากสองฤดูกาลในโปรตุเกสกับเบนฟิก้า ที่เขาทำไป 48 ประตูจากการลงเล่น 85 เกมในทุกรายการ นักเตะวัย 22 ปียังติดทีมชาติอุรุกวัยไปแล้ว 11 เกมจนถึงเวลานี้ หลังจากประเดิมทีมชาติในเดือนตุลาคม 2019

“ผมมีความสุขมากๆ และดีใจมากที่ได้มาอยู่กับลิเวอร์พูล นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่

ผมขอขอบคุณภรรยา พ่อแม่ และลูกชายของผม ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจอย่างแท้จริง พวกเขามีความสำคัญมากสำหรับช่วงเวลานี้ของอาชีพของผม ผมภาคภูมิใจกับพวกเขามากๆ และสำหรับงานที่เราทำ ผม และภรรยาของผมเป็นทีมเดียวกัน และผมขอขอบคุณเธอที่ทำให้ผมมาอยู่ที่นี่

มันน่าพอใจมากที่ได้มาอยู่กับลิเวอร์พูล และผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมเคยลงปะทะกับลิเวอร์พูล และผมได้ดูพวกเขาลงเล่นมากมายในแชมเปียนส์ ลีก และมันเป็นสไตล์การเล่นของผม มีนักเตะชั้นยอดหลายคนที่นี่ และผมคิดว่าที่นี่จะเข้ากับสไตล์การเล่นของผม

อย่างที่ผมพูด ผมได้ดูเกมมากมาย และนี่คือสโมสรที่ใหญ่มาก และผมหวังว่าผมสามารถจะทำทุกอย่างที่ผมทำได้เพื่อช่วยเหลือทีม”

.

.

.

.

x