“หมออียิปต์” แฉ “ซาลาห์” เดี้ยงฝืนเล่นชิงชปล.

.

แพทย์ประจำทีมชาติอียิปต์ออกมาแฉว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บในขณะที่เขาลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เรอัล มาดริด 0-1

ดาวเตะวัย 30 ปี ลงเล่นไป 51 เกมให้กับ หงส์แดง ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี ในเดือนพฤษภาคม กองหน้ารายนี้ต้องพลาดลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก นัดถัดมา และก็มีโอกาสลงสนามเพียง 32 นาทีเท่านั้นในนัดปิดฤดูกาลที่เอาชนะ วูล์ฟส์

ซาลาห์ กลับมาลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมที่แพ้ เรอัล มาดริด 0-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ และจากนั้นก็ยังเป็นกัปตันทีมชาติในการแข่งขันแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก กับ กินี เมื่อต้นเดือนนี้

โมฮาเหม็ด อาบู เอล เอลา แพทย์ของทีมชาติอียิปต์ ยอมรับว่า ซาลาห์ ยังคงต้องรักษาอาการบาดเจ็บเดิมในอีกหนึ่งเดือนต่อมา เมื่อเขาเข้าร่วมทีมชาติหลังจบซีซั่น

“อาการบาดเจ็บของ ซาลาห์ ที่เกิดขึ้นในเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่กล้ามเนื้อต้นขา จากนั้นเขาก็เล่นกับ วูล์ฟส์ และนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก และทั้งหมดนี้ก็เกิดขึ้นภายในเวลาแค่ 14 วันเราได้อ่านสถิติว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีจำนวนนาทีลงสนามมากที่สุดเป็นอันดับสองในฤดูกาลนี้

เราส่ง และรับรายงานการแพทย์ของผู้เล่น และ ลิเวอร์พูล บอกว่าเขามีอาการปวด และควรได้รับการเอ็กซ์เรย์ ผู้เล่นไม่ฟิต 100% แต่มีคำถามว่าเขาสามารถผลักดันตัวเอง และลงเล่นโดยไม่มีความเสี่ยงได้หรือไม่”

ลิเวอร์พูล เองก็หวังว่าเหล่าสตาร์ของพวกเขาจะฟิต เมื่อทีมชุดใหญ่กลับมารวมตัวเพื่อซ้อมช่วงปรีซีซั่นในวันที่ 4 กรกฎาคม

.

x