“คล็อปป์” ยังเชื่อในฟอร์มอันสุดยอดของ “โกเมซ”

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์ฑูล เชื่อว่าจะได้เห็นฟอร์มสุดยอดของ โจ โกเมซ ปราการหลังชาวอังกฤษ รออยู่ในอนาคต หลังจากกองหลังรายนี้ประกาศต่อสัญญาใหม่กับลิเวอร์พูลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คล็อปป์แสดงความเห็นกับเว็บไซต์สโมสร

“ในฐานะสโมสร เรามีข่าวดีมากมาย ข่าวดีจริงๆ ในระยะหลัง และนี่เป็นอีกเรื่องที่เพิ่มเติมเข้ามา โจมีความสามารถที่โดดเด่น เขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม และเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยม เขามีคุณภาพมากมาย ผมสามารถพูดเกี่ยวกับมันได้ตลอดทั้งวัน ดังนั้นการที่รู้ว่าเขาจะสานต่อเส้นทางของเขาไปกับเราเป็นกำลังใจที่ดีมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนที่รักสโมสรลิเวอร์พูล และให้ความสนใจกับปัจจุบัน และอนาคต จะดีใจ

หนึ่งในเรื่องที่น่าทึ่งเกี่ยวกับโจคือเขามีประสบการณ์ และยังเยาว์ มันเป็นส่วนผสมที่ไม่เลว เขาเพิ่งอายุครบ 25 ปีไม่นานมานี้ แต่เขาอยู่กับสโมสรมาก่อนผม และผมคิดว่าถัดจากเฮนโด้ และมิลลี่ เขาเป็นนักเตะที่รับใช้ทีมของเรามายาวนานที่สุด ไม่น่าเชื่อ แต่เรื่องที่ดีที่สุดของทั้งหมดคือปีที่ดีที่สุดของเขายังรออยู่ และผมคงไม่มีความสุขมากไปกว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับเรา

ในส่วนของตอนนี้ โจอยู่ในสภาพที่มหัศจรรย์มาก เรามีเวลาพักสองสามสัปดาห์ และตอนที่ผมกลับมาที่แอกซ่า ผมเห็นเขา และเรื่องแรกที่ผมคิดคือในส่วนของสภาพร่างกาย ‘ว้าว!’ เขาอยู่ในจุดที่ดีมาก และตอนนี้เขาต้องการพรีซีซั่นที่ดี และจังหวะจะตามมาจากจุดนี้ ทุกอย่างที่นี่เข้าที่แล้ว และผมคงไม่มีความสุขไปกว่าที่เขาจะอยู่กับเราไปยาวนานขึ้นไปอีก”

.

x