กุนซือไอร์แลนด์ โวย “คล็อปป์” ประเด็น “เคลเลเฮอร์” เดี้ยง

.

สตีเฟ่น เคนนี่ นายใหญ่ทีมชาติ ไอร์แลนด์ ตัดสินใจฟาดกลับใส่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล จนได้หลังถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวการทำให้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูมือสองของ หงส์แดง บาดเจ็บอย่างเป็นปริศนา

คล็อปป์ เคยระบุก่อนหน้านี้ว่าอาการบาดเจ็บของนายทวารวัย 23 ปีเกิดขึ้นในช่วงที่เขาผละไปรับใช้ชาติในเกม เนชั่นส์ลีก เดือนมิ.ย. แต่ถัดมาไม่นานทั้งเขา และ เคนนี่ ก็สยบความบาดหมางดังกล่างลงได้

อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้ เคลเลเฮอร์ ยังมีปัญหา และไม่อาจลงเล่นเกมปรีซีซั่นได้เลย แถม อลิสซอน ประตูมือหนึ่งของถิ่น แอนฟิลด์ ต้องเร่งเรียกความฟิตให้ทันก่อนเกมเปิดซีซั่นดวลกับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์นี้ จึงส่งผลให้ผู้จัดการทีมชาว เยอรมัน ขุดเรื่องดังกล่าวมาบ่นกับสื่ออีกหนเมื่อไม่กี่วันก่อน

“ควีวิน รู้สึกบางอย่างหลังเกมทีมชาติ แต่ทุกคนรวมทั้งทีมแพทย์ของที่นั่นบอกผมว่ามันไม่เป็นปัญหา และเขาจะดีขึ้นหลังได้พักผ่อน เขากลับมาซ้อมกับเราหนแรก และเขารู้สึกอีกหน เราเช็คดูแล้ว และมันไม่ดีเลย”

คล็อปป์ ระบุ ต่อการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวของกุนซือทีม หงส์แดง ส่งผลให้นายใหญ่ทีม ยักษ์เขียว ไม่สบอารมณ์ที่ถูกฟื้นฝอยหาตะเข็บทั้งๆที่เคยทำความเข้าใจกันแล้ว และตัดสินใจตอบโต้ คล็อปป์ ผ่านสื่อเช่นกัน

“มันทำให้เราประหลาดใจมาก ผมต้องบอกอย่างนั้น ผมไม่รู้เลยว่าเขาเจ็บ ผมบอกตามตรงกับคุณได้เลย หากเขาเจ็บ เขาก็จะไม่ได้ซ้อม ผมสบายใจที่จะส่ง มาร์ค ทราเวอร์ส ลงเล่นเพราะเขาซ้อมได้ดีมาก หาก ควีวิน ไม่ฟิต ผมก็จะเลือก มาร์ค ด้วยความมั่นใจในตัวเขาอย่างเต็มที่ มันน่าเซอร์ไพรส์ที่ผมได้ยินเรื่องแบบนี้อีก”

.

x