“เกอิต้า” หยุดคุยเรื่องสัญญาใหม่ กับ “ลิเวอร์พูล”

.

สื่อรายงาน นาบี เกอิต้า ไม่คุยเรื่องต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล หลังไม่มีความสุขกับสถานการณ์ ที่ต้องตกเป็นตัวสำรอง ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนาม เท่าที่ควร

สถานการณ์ ปัจจุบัน เกอิต้า เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกเพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น โดยสัญญาของดาวเตะวัย 27 ปี จะหมดลงวันที่ 30 มิถุนายน 2023 และก่อนหน้านี้ มีรายงานออมาว่า ทั้งตัวนักเตะ และต้นสังกัดได้มีการพูดคุยเพื่อขยายสัญญาออกไปแล้ว

ทว่าล่าสุด มีรายงานจากสื่อท้องถิ่นของอังกฤษ การเจรจาสัญญาใหม่ระหว่าง เกอิต้า กับ ลิเวอร์พูล ได้ยุติลงแล้ว เนื่องจากนักเตะไม่มีความสุขกับทีมอีกต่อไปแล้ว มีการคาดกันว่า สาเหตุที่ เกอิต้า ไม่ยอมต่อสัญญา เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะได้เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น

โดย ในฤดูกาล 2022/23 นี้ เกอิต้า ไม่ได้มีชื่อในเกมแรกของซีซั่น ที่ทีมเสมอกับ ฟูแล่ม 2-2 เนื่องจากมีการป่วย ก่อนจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง ในเกมที่สอง ที่ดวลกับ คริสตัล พาเลซ แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนาม

รายงานเพิ่มเติมระบุว่า เกอิต้า จะขอย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ค่อนข้างแน่ แต่ฝั่งหงส์แดง จะทำการพูดคุยกับ มิดฟิดล์ทีมชาติกินี อีกครั้ง เพื่อหาข้อสรุปเรื่องอนาคต ให้ลงตัวที่สุด

.

x