“คล็อปป์” โต้ข่าวลือ “เกอิต้า” ไม่แฮปปี้จนอยากย้าย

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาตอบโต้ข่าวลือเรื่องที่บอกว่า นาบี เกอิต้า กองกลางชาวกินีของทีมได้ปฏิเสธการเจรจาสัญญาใหม่ เนื่องจากไม่มีความสุขในการเป็นแค่ตัวสำรองในถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงที่ผ่านมา

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือมาจากฟากเยอรมัน โดย ฟลอเรียน เพลตเทนเบิร์ก นักข่าวของสกาย สปอร์ต เยอรมนี ระบุว่า เกอิต้า ไม่ต้องการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญากับลิเวอร์พูล เพราะต้องการผลักดันให้เกิดการย้ายทีม หลังไม่มีความสุขเลยกับการเป็นแค่ตัวสำรองในถิ่นแอนฟิลด์

นักข่าวได้ยิงประเด็นนี้ใส่ คล็อปป์ ในงานแถถลงข่าวความพร้อมก่อนศึกแดงเดือด โดยคล็อปป์ตอบเรื่องนี้ว่า “เป็นเรื่องตลกมากที่ผมต้องมาตอบประเด็นข่าว เพราะสิ่งที่คุณจะต้องเรียนรู้ถ้าคุณนั่งอยู่อีกฝั่งบนโต๊ะของผมว่าบ่อยครั้งเบื้องหลังข่าวเป็นจริง 0-0 เปอร์เซ็นต์

จากนั้นคุณคิดว่า ‘โอ้ จริงรึ?’ แล้วผมจะเชื่ออะไรจากที่ได้อ่านในหนังสือพิมพ์ทั้งหมดได้บ้าง? ซึ่ง ไม่ ไม่เลย ไม่มีอะไรเลย นาบีป่วยมาหนึ่งสัปดาห์ เกมล่าสุดอยู่บนม้านั่ง ซ้อมเต็มที่ ดูดีมาก ไม่มีปัญหาเลย แต่ไม่ใช่นักเตะที่จะมีความสุขมากตอนที่เขาไม่ได้ลงเล่น ไม่น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่ไม่มีปัญหาเลย ทุกอย่าง ไม่มีใครเข้ามาหาผม และถามผมอะไรอย่างนี้ แน่นอนว่านอกจากคุณ”

.

x